Cận cảnh ‘cô nàng ngổ ngáo’ vừa bị Neymar... ‘bắn hạ’

mu mu @mu

Cận cảnh ‘cô nàng ngổ ngáo’ vừa bị Neymar... ‘bắn hạ’

Ngôi sao của Barcelona, Neymar tiếp tục chứng minh anh là “sát thủ trên tình trường” với “nạn nhân” mới nhất là cô nàng ngổ ngáo Niki Hartman.

06/03/2015 07:47 PM
601

Kể từ khi chia tay nữ diễn viên Bruna Marquezine, Neymar đổi người tình như thay áo. Chưa ai khiến chàng tiền đạo đẹp mã này gắn bó quá 1 tháng. Các tin đồn về chuyện tình cảm của Neymar cũng vì thế nhan nhản trên mặt báo.

 - Ảnh 1

Neymar khoe cô bạn gái ngổ ngáo.

Trong dịp Lễ tình yêu 14/2 vừa rồi, Neymar còn “chơi độc” bằng cách đếm tặng hoa hồng cho… một loạt tình nhân. Mới nhất, tiền đạo của Barcelona bị đồn đoán có tình cảm với Niki Hartman, một cô nàng ngổ ngáo, xinh đẹp nhưng có sở thích xăm mình và đeo khuyên… lỗ mũi.

Một thông tin khác liên quan đến Neymar. Trong công bố mới đây từ Goal, cựu ngôi sao Santos đã vượt lên xếp thứ 3 trong danh sách những cầu thủ giàu có nhất thế giới, với khối lượng tài sản lên tới 153 triệu euro.

Tính riêng trong năm 2014, Neymar thu về 37 triệu euro từ những hợp đồng quảng cáo và tài trợ với Nike, Panasonic, Claro, Tenys-Pe, Lupo, Guarana Antarctica, Unilever, Volkswagen, Santander, Red Bull, Heliar và Palpiteros...

Cận cảnh cô bạn gái ngổ ngáo của Neymar:

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý