Cận cảnh ‘máy chém’ số 1 V.League

ronandinho ronandinho @ronandinho

Cận cảnh ‘máy chém’ số 1 V.League

Lối chơi thô bạo của trung vệ Trần Chí Công (ĐTLA) đang bị rất nhiều CĐV và chính đồng nghiệp của anh lên án.

29/01/2015 07:38 AM
396

Những hình ảnh ghi lại trong trận đấu diễn ra ở vòng 5 giữa ĐTLA và Đồng Tháp cho thấy không dưới 3 lần, trung vệ Chí Công bên phía đội chủ nhà có những pha vào bóng hết sức thô bạo với các cầu thủ đội khách.

Hành động của cầu thủ có biệt danh Công “Tây” đã bị các CĐV Đồng Tháp lên tiếng hết sức gay gắt. Họ cho rằng một chiếc thẻ vàng mà Chí Công phải nhận trong trận đấu là quá nhẹ so với liên tiếp các tình huống bạo lực của trung vệ ĐTLA.

 - Ảnh 1

Trung vệ Chí Công (trái) có nhiều pha bóng ác ý trong trận đấu với Đồng Tháp.

Trong khi đó, tiền đạo Samson Kpenosen, người từng là đồng đội với Chí Công tại CLB Bình Dương trước đây, bày tỏ sự thất vọng: “Bạn có tưởng tượng nổi không? Chúng tôi từng là đồng đội, ở chung phòng. Nhưng anh ta ra đòn không khác gì Jet Li (Lý Liên Kiệt - PV).

 - Ảnh 2

Pha vào bóng của Chí Công bị Samson tố là không khác gì pha ra đòn của Lý Liên Kiệt.

Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải này, trung vệ Chí Công bị phê phán vì lối chơi bạo lực của mình. Trong trận đấu diễn ra ở vòng 2 giữa ĐTLA và HAGL, anh cũng bị rất nhiều CĐV chỉ trích sau những hành vi xấu chơi với lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh.

 - Ảnh 3

Lối chơi thô bạo đã trờ thành thói quen của Chí Công.

Lối chơi thô bạo của Chí Công dường như đã trở thành một “thương hiệu” ở V.League. Năm 2011, khi còn khoác áo Bình Dương, trong trận đấu gặp CLB Hà Nội ACB, trung vệ người Cần Thơ từng có pha đạp thẳng gầm giầy vào đầu gối tiền đạo Lucas Cantoro khiến cầu thủ người Argentina không những bị chấn thương nặng mà còn hoảng sợ đến mức cân nhắc ý định chia tay bóng đá Việt Nam.

 - Ảnh 4

Chí Công hồi còn khoác áo B.Bình Dương.

Với những pha vào bóng ác ý đã trở thành thói quen như vậy, không ngạc nhiên khi từ lâu trung vệ Chí Công đã bị gán cho biệt danh là “máy chém” ở V.League.

Theo báo Tri thức Trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý