Cần Thơ bất ngờ sa thải HLV Nguyễn Văn Sĩ

ronandinho ronandinho @ronandinho

Cần Thơ bất ngờ sa thải HLV Nguyễn Văn Sĩ

Tân binh đến từ miền Tây Nam Bộ trở thành đội bóng đầu tiên ở V.League 2015 thay tướng, với việc cặt hợp đồng của HLV Nguyễn Văn Sĩ. Sự chịu đứng của những người đứng đầu XSKT.Cần Thơ đã đến tới hạn.

04/03/2015 11:10 AM
687

Ngay trong buổi tập đầu tiên của đội Cần Thơ sau kỷ nghỉ Tết Nguyên Đán vào chiều nay (3/3), HLV Nguyễn Văn Sỹ đột ngột thông báo việc chia tay với đội bóng đất Tây Đô. Lời chia tay trên của HLV Nguyễn Văn Sỹ không khiến nhiều người trong cuộc bất ngờ bởi trước đó, nhà cầm quân người Nam Định này đã có cuộc họp khẩn với Ban lãnh đạo XSKT.Cần Thơ.

Trước đó, thành tích của đội bóng đất Tây Đô tại V.League không tốt. Sau 8 vòng đấu đầu tiên của mùa giải, Cần Thơ chỉ có 5 điểm, chỉ đứng trên Đồng Nai và hơn đội này đúng 1 điểm. Ngoài ra, Cần Thơ chỉ mới có 1 chiến thắng (trước HAGL). Người được thông báo sẽ tạm thời thay HLV Nguyễn Văn Sỹ dẫn dắt Cần Thơ trong thời gian tới đây là trợ lý Nguyễn Thanh Danh, trước khi lãnh đạo đội bóng miền Tây tìm người thay thế chính thức trong thời gian tới.

 - Ảnh 1

HLV Nguyễn Văn Sĩ đã rời Cần Thơ.

“Tôi và lãnh đạo đội bóng đã ngồi lại nói chuyện thẳng thắn trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Tuy nhiên, phía lãnh đạo Cần Thơ không đủ kiên nhẫn, dù mùa giải mới trải qua tám vòng đấu. Mùa giải khởi tranh với nhiều áp lực nhưng khi lãnh đạo không đủ kiên nhẫn chờ đợi, chúng tôi đi đến quyết định chia tay”, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói về quyết định chia tay Cần Thơ của ông.

Ông Sỹ rời Ninh Bình về với bóng đá Cần Thơ hồi đầu mùa giải này với bản hợp đồng kéo dài ba năm. Ông đem theo rất nhiều học trò cũ đến đội bóng lần đầu thăng hạng V.League này. Tuy nhiên, kết quả thi đấu của thầy trò ông Sỹ chưa đáp ứng được sự kỳ vọng từ phía lãnh đạo đội bóng và người hâm mộ Cần Thơ.

Với việc HLV Nguyễn Văn Sỹ chia tay Cần Thơ, đội bóng đất Tây Đô trở thành đội bóng đầu tiên tại V.League năm nay thay đổi HLV trưởng. Cũng với Cần Thơ, trong mấy năm gần đây họ cũng thay đổi HLV khá nhiều. Riêng ông Nguyễn Thanh Danh đã lần thứ hai sắm vai người “đóng thế” ở đội bóng này. Lần trước, ông Nguyễn Thanh Danh tạm thay HLV Vương Tiến Dũng ở giải hạng Nhất 2014, trước khi giúp Cần Thơ lên hạng năm đó.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý