Ca ngợi ông Hải "lơ", bầu Đức không quên dìm hàng Miura

mu mu @mu

Ca ngợi ông Hải "lơ", bầu Đức không quên dìm hàng Miura

(ĐSPL) Bầu Đức đã lên tiếng ca ngợi HLV Lê Thuỵ Hải sau khi vị HLV người Hà Đông chia tay B.Bình Dương.

26/04/2015 10:12 PM
228

Bầu Đức và ông Hải "lơ" là 2 cái tên cá tính bậc nhất bóng đá Việt Nam. Có lúc người ta ngỡ 2 con người cá tính này không đội trời chung vì những phát ngôn coi thường lừa cầu thủ U19 Việt Nam như “Tôi có biết Công Phượng là ai đâu mà đánh giá”, “Không cầu thủ U19 nào đủ trình đá đội của tôi”. Bầu Đức sau đó phản pháo lại bằng nhận xét: "Ở mùa giải năm nay, nếu Bình Dương không bảo vệ thành công ngôi vô địch, coi như vứt”, hay "ông Hải có phần gặp may khi về dẫn dắt Bình Dương".

Tuy nhiên, sau khi ông Lê Thuỵ Hải chia tay Bình Dương, bầu Đức vẫn khẳng định: "Khẳng định một điều Việt Nam mình tìm một HLV như ông Hải là hơi khó. Và gần như với tất cả HLV ngoại từng đến Việt Nam, về chuyên môn không qua ông Hải đâu. Tôi dám khẳng định. Với tôi ở Việt Nam, không ai nói chuyện nghề với ông Hải được. Tất cả chỉ đều đáng làm học trò ông ấy. Kể cả ông Miura. Tôi nghĩ cỡ ông Miura cũng chỉ đáng học trò ông Hải, không qua được”.

Ca ngợi ông Hải "lơ", bầu Đức không quên dìm hàng Miura - Ảnh 1Phóng to

Bầu Đức rất nể ông Hải "lơ".

Thêm nữa, bầu Đức còn cho rằng bóng đá Việt cần thêm những ông Hải "lơ" để phản biện theo cách riêng của họ, có thế nền bóng đá mới phát triển được. "Hiện nay, trong bóng đá ai cũng ca ngợi Miura hết. Vậy thì phải có người phản biện chứ. Nếu ông Hải thấy ông Miura “không là gì” thì ông ấy có quyền nói câu đó ra chứ?Tôi cho rằng ông Hải không có gì xấu xa đâu. Nhiều khi là do ông trực tính. Ông Hải có cái tính tình khác người ta. Mỗi người một bản tính. Có ông giữ kẽ, nói tròn vo, huề cả làng. Ông Hải thì thẳng tính. Thấy không được là không được. Chơi là chơi”.

"Xã hội chúng ta cần những người như ông Hải mới nhìn ra vấn đề. Ông nào cũng thủ thân thủ phận, xã hội này sẽ chìm lỉm. Anh Hải có những cái không đúng, nhưng ông có những cái rất đúng. Phải dùng từ rất đúng nghe! Phải trân trọng ổng. Cá tính ổng như thế nào mình không quan tâm. Quan tâm chuyên môn thôi. Mà chuyên môn của ông Hải thì rất cao", bầu Đức nói.

Kết thúc câu chuyện, thêm một lần nữa ông bầu phố Núi khẳng định mình rất nể HLV Lê Thuỵ Hải: "Mà phải nói ổng quái thật! Riêng về đọc trận đấu ông Hải rất nhanh, chuyên môn rất cao. Học trò rất mê ổng. Tôi rất nể ông Hải về chuyên môn. Ổng nói HAGL chẳng ra gì tôi vẫn nể ổng...”.

P.V (Tổng hợp)


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý