Cả nhà Ramos hùa nhau đánh hội đồng phóng viên nữ

ronandinho ronandinho @ronandinho

Cả nhà Ramos hùa nhau đánh hội đồng phóng viên nữ

Trong lúc đi ăn tối, cô bồ Pilar Rubio của Sergio Ramos đã bị một nữ phóng viên chụp lén. Phát hiện ra sự việc, cả nhà trung vệ này liền sán đến phản đối, thậm chí ngôi sao của Real Madrid còn không ngần ngại cho “kẻ phá rối” một cái tát.

02/08/2014 07:06 AM
847

Trước khi cùng Real Madrid lên đường sang Mỹ tham dự giải giao hữu ICC Cup 2014, Sergio Ramos đã về quê nhà ở Sevilla dự đám cưới anh trai mình và thăm thú gia đình. Vào một buổi tối cuối tuần, anh mời mẹ mình là bà Paqui Ramos đi ăn tối cùng với bạn gái Pilar Rubio. Cả hai chọn một nhà hàng ở Zahara, nơi chuyên phục vụ những món ăn truyền thống kiểu Seville.

 - Ảnh 1

Ramos quyết bảo vệ quyền riêng tư của gia đình

Bữa tối kết thúc, Ramos dẫn mẹ và bạn gái ra về thì bất ngờ phát hiện có một nữ phóng viên cố tình chụp ảnh họ. Rất tức giận, hậu vệ của Real Madrid đã sán lại và yêu cầu cô này dừng ngay hành động của mình lại và xóa toàn bộ ảnh đã chụp về gia đình mình. Nhưng Ramos đã không được như ý và hai bên xảy ra cự cãi quyết liệt.

Thấy con trai gay gắt mà không giải quyết được, bà Paqui cũng lao vào cuộc. “Chúng tôi đang rất vội, có mất nhiều thời gian để xóa chúng không hả cô gái?”. Song chỉ như vậy thì cũng không nói làm gì, đằng này chỉ vài giây sau, bà bắt đầu sấn sổ: “Đồ béo ị kia, cô vừa ngu vừa đần. Cô muốn chúng tôi phát điên đúng không?”.

Cũng là một phóng viên nhưng Pilar Rubio cũng chẳng thèm bảo vệ đồng nghiệp. Ban đầu cô bồ của Ramos đứng yên, song thấy ồn ã quá mức cũng bèn lên tiếng: “Cô ta định xăm soi những thứ không nên. Vì thế đừng có để cho cô ta đi”. Được sự ủng hộ của bạn gái, Ramos càng gằn giọng: “Tôi sẽ tịch thu máy ảnh, hoặc là cô xóa hết chúng đi”, trong khi nữ phóng viên kia yêu cầu ngôi sao của Real đừng có động chạm vào cô ta. Ramos gọi điện nhờ anh bạn Antonio báo cảnh sát nhưng xô xát thì vẫn không ngừng lại.

 - Ảnh 2

Ramos và bạn gái

Chẳng hiểu trong lúc cãi vã thế nào, mẹ và “vợ” thì đứng bên ngoài chửi bới “đồ xấu xí, vô học, không biết xấu hổ” thì bất thình lình Ramos vung tay tát bốp vào mặt nữ phóng viên kia một cái. Đã thế, cô bồ Rubio còn nhằm thẳng mặt người phụ nữ kia: “Đáng lẽ ra cái tát ấy phải để tôi. Nhưng tôi có giáo dục hơn cô nên chẳng thèm động tay vào”. Ramos còn nhắc lại: “Những gì cô phải làm bây giờ là xóa ảnh và trở về nhà. Nếu ngày mai tôi còn gặp lại cô thì cô hết đường lảng vảng quanh Zahara này nữa”.

Chuyện xảy ra từ hồi đầu tháng 7, song phải đến chương trình Salvame (đài Telecinco) vừa qua, cô phóng viên ảnh mới ấm ức kể lại câu chuyện mình bị ngôi sao bóng đá Sergio Ramos “đối xử” như thế nào. Tuy vậy, cô không dám khởi kiện vì thực tế mình đã làm sai. Ngược lại, Ramos sẵn sàng theo kiện như một cách để bảo vệ quyền riêng tư của mình, đặc biệt là cậu con trai Sergio Ramos Sr.

Đông Anh

Xem thêm video clip : M.U sẵn sàng chi cả núi tiền vì Arturo Vidal dù giá siêu đắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý