Cập nhật chuyển nhượng 21-8: Ký thỉnh nguyện thư, đòi giữ Di Maria

ronandinho ronandinho @ronandinho

Cập nhật chuyển nhượng 21-8: Ký thỉnh nguyện thư, đòi giữ Di Maria

M.U chuyển hướng sang Guarin. Man City chính thức “trói chân” Dzeko. Juventus nhảy vào cuộc đua giành Depay. Arsenal không còn cơ hội mua Carvalho. Rodgers phủ nhận muốn chiêu mộ Mario Balotelli.

21/08/2014 02:05 PM
882

"Ký thỉnh nguyện thư", đòi giữ Di Maria. Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos vừa cùng lên tiếng yêu cầu Ban lãnh đạo cần trói chặt Angel di Maria, thay vì bán tiền vệ này cho M.U với giá 50 triệu bảng. Theo cả hai, Di Maria là một cầu thủ quan trọng của sân Bernabeu và CLB sẽ mắc sai lầm lớn nếu để anh ra đi.

 - Ảnh 1

Angel di Maria

5 lần từ chối bán M.U. Tờ Daily Mail hé lộ trong vòng 3 năm qua, nhà Glazer đã ít nhất 5 lần từ chối những lời hỏi mua lại M.U. Lần gần nhất là một đề nghị trị giá 1,8 tỷ bảng từ một nhà tài phiệt người Ả-rập Saudi. Trong khoảng thời gian nay, hội "Hiệp sĩ đỏ" cũng đã 2 lần tiếp cận giới chủ người Mỹ nhưng đều bị từ chối phũ phàng.

Rojo nhận áo số 5. Marcos Rojo đã có mặt tại sân Old Trafford, tiến hành kiểm tra sức khỏe, ra mắt CLB và ký vào bản hợp đồng 5 năm với M.U. Hậu vệ 24 tuổi người Argentina này sẽ mang chiếc áo số 5 – vốn thuộc về Rio Ferdinand mùa trước. Mức lương chưa được hai bên tiết lộ, nhưng có lẽ nó sẽ không thấp hơn 5 triệu bảng/năm.

 - Ảnh 2

Rojo nhận áo số 5

M.U chuyển hướng sang Guarin. Sau rất nhiều nỗ lực đàm phán, vụ chiêu mộ Vidal vẫn chưa xuôi với M.U. Trong bối cảnh kì chuyển nhượng hè 2014 chỉ còn 10 ngày nữa, “Quỷ đỏ” đã quyết định xem xét khả năng mua Freddy Guarin của Inter. Nếu Inter không chấp nhận giá 15 triệu bảng cho Guarin, nhà cựu vô địch Premier League sẽ lấy Chicharito làm “mồi nhử”.

Man City chính thức “trói chân” Dzeko. Sau những trụ cột như Vincent Kompany, David Silva và Sergio Aguero, đến lượt Edin Dzeko đặt bút gia hạn hợp đồng với Man City. Tiền đạo người Bosnia sẽ ở lại sân Etihad thêm 4 năm nữa nhưng mức lương mới chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó, thủ thành Joe Hart cũng đồng ý tiếp tục gắn bó với The Citizens.

Juventus nhảy vào cuộc đua giành Depay. Nhà ĐKVĐ Serie A đang chạy đua cùng Tottenham và M.U để giành lấy sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Memphis Depay (PSV). Phía “Bà đầm già” đồng ý chi ra 15 triệu euro để có được tài năng trẻ người Hà Lan. Trước đó, Depay đã từ chối gia hạn với PSV.

 - Ảnh 3

Depay

Arsenal không còn cơ hội mua Carvalho. Vụ Arsenal nhắm mua Carvalho đã đổ bể Công ty sở hữu 40% tiền vệ William Carvalho, Banco Espirito Santo cùng người đại diện Jorge Mendes đã không đồng ý lời đề nghị hỏi mua với giá 25 triệu euro từ phía Arsenal, bất chấp việc CLB chủ quản Sporting Lisbon ưng thuận.

Rodgers phủ nhận muốn chiêu mộ Mario Balotelli. HLV Brendan Rodgers khẳng định, Liverpool không có ý định chiêu mộ Mario Balotelli. Thay vào đó, ông thích Radamel Falcao hơn. Theo tiết lộ từ báo chí Italia, AC Milan hiện rất muốn bán Balotelli với giá chỉ khoảng 15 triệu bảng.

Roma sẵn sàng đổi Destro lấy Torres. Một nguồn tin từ AS Roma cho biết, đội bóng này sẽ để Mattia Destro đến với Chelsea trong trường hợp đại diện nước Anh sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng và các thêm Fernando Torres. Trước đó, Chelsea từng ngỏ ý muốn mua Destro với giá 20 triệu bảng.

 - Ảnh 4

Destro

De Guzman cập bến Napoli. Đội chủ sân San Paolo đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Jonathan De Guzman với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Trước khi cập bến Napoli, ngôi sao người Hà Lan thuộc biên chế Villarreal nhưng đã có 2 năm khoác áo Swansea theo bản hợp đồng cho mượn.

Sunderland quan tâm đến Danny Welbeck. HLV Gus Poyet của Sunderland có vẻ mất kiên nhẫn với Fabio Borini nên muốn tìm người thay thế tiền đạo người Italy. Ông vưa đánh tiếng muốn chiêu mộ Danny Welbeck, người vốn không có nhiều cơ hội ra sân nếu ở lại Old Trafford. Trước đó, Welbeck cũng được liên hệ với Hull City với lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng nhưng có tin nói anh đã từ chối để tiếp tục ở lại United.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Những pha bỏ lỡ kinh điển của Torres

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý