CẬP NHẬT chuyển nhượng 28/8: 1 tuần, M.U chi 105 triệu bảng

beck beck @beck

CẬP NHẬT chuyển nhượng 28/8: 1 tuần, M.U chi 105 triệu bảng

Real Madrid quyết đưa Reus về Bernabeu. Luis Enrique không muốn Cuadrado. Roma đã có người thay Benatia. Wenger quyết giữ Polski.

28/08/2014 07:41 AM
980

1 tuần, M.U chi 105 triệu bảng. Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U đã tiếp xúc với cả người đại diện của Arturo Vidal và Daley Blind. Nếu mọi việc suôn sẻ, ông có thể mang cả hai tới Old Trafford vào cuối tuần này, với Vidal có giá 30 triệu bảng và Blind có giá 15 triệu bảng. Hôm thứ 3 vừa qua, Manchester United đã chi 59,7 triệu bảng để chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid.

 - Ảnh 1

M.U chưa muốn dừng việc mua sắm

Real Madrid quyết đưa Reus về Bernabeu. Trong một động thái mới nhất, Real Madrid đã bắn tiếng muốn có sự phục vụ của Marco Reus, nhưng không phải ở mùa hè năm nay, mà là ở mùa hè tới. Theo đó, họ sẵn sàng ký một bản hợp đồng ghi nhớ với tiền vệ người Đức để đảm bảo anh sẽ tới Bernabeu khi kỳ chuyển nhượng hè 2015 mở cửa.

Luis Enrique không muốn Cuadrado. Tờ El Mundo cho hay, một trong những lý do chính khiến thương vụ Juan Cuadrado chưa thể dứt điểm là vì HLV Luis Enrique không kết phong cách thi đấu của ngôi sao người Colombia này. Theo ông, nếu bỏ 40 triệu euro để mua Cuadrado thì thà trọng dụng Dani Alves còn hơn.

Roma đã có người thay Benatia. Ngay sau khi đồng ý để Mehdi Benatia cập bến Bayern Munich, đội bóng thủ đô nước Ý đã chiêu mộ thành công trung vệ Kostas Manolas từ Olympiacos với mức giá 10,3 triệu bảng. Trung vệ 23 tuổi này đã đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm với sân Olympico.

 - Ảnh 2

Kostas Manolas

Wenger quyết giữ Polski. Trước cuộc tiếp đón Besiktas, HLV Arsene Wenger đã gạt bỏ tin đồn cho rằng ông sẽ để Lukas Podolski rời Emirates trong mùa Hè này. Trước đó, có thông tin cho rằng Juventus đã đạt thỏa thuận mượn chân sút người Đức theo điều khoản 1 năm.

Hull City tiến sát Abel Hernandez. Shane Long ra đi, Hull City liền nhắm Abel Hernandez như một sự thay thế và sau khi đồng ý trả 10 triệu bảng cho Palermo, họ gần như đã sở hữu tiền đạo người Uruguay này. Thương vụ chuyển nhượng bây giờ có lẽ chỉ còn chờ những thỏa thuận cá nhân.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý