CẬP NHẬT chuyển nhượng 30/8: Van Gaal xác nhận M.U có thêm ‘bom tấn’

beck beck @beck

CẬP NHẬT chuyển nhượng 30/8: Van Gaal xác nhận M.U có thêm ‘bom tấn’

Inter Milan quyết có Lavezzi trong 2 ngày nữa. 90% Torres tới Milan. Blackpool từng từ chối Benatia. Wenger tự tin khóa sổ chuyển nhượng. Lukaku có giá 125 triệu euro. Real Madrid đón Reus vào mùa Hè 2015.

30/08/2014 07:10 AM
1,606

Van Gaal xác nhận M.U có thêm ‘bom tấn’. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Louis van Gaal đã lấp lửng rằng, trước ngày 1/9 tới, sân Old Trafford sẽ có thêm 1-2 tân binh chất lượng nữa. Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định, ông chưa thể nói tên cụ thể những người đó, bởi nếu nhắc tới tên họ, giá cả sẽ lập tức bị đẩy lên và đó là điều không có lợi cho M.U.

 - Ảnh 1

Những "bom tấn" có thể nổ

Inter Milan quyết có Lavezzi trong 2 ngày nữa. Chủ tịch Erick Thohir của Inter Milan xác nhận, ông và các cộng sự đang làm việc tích cực để đưa tiền đạo Ezequiel Lavezzi về sân Giuseppe Meazza trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014 đóng cửa vào ngày 2/9 (theo giờ VN). Trước đó, tiền đạo người Argentina này đã bày tỏ sự không vui với cuộc sống tại PSG.

Blackpool từng từ chối Benatia. Theo tiết lộ, năm 2009, CLB Blackpool đã từ chối ký hợp đồng với Benatia với giá… 125.000 euro. Có lẽ, họ sẽ phải rất tiếc thương vụ này bởi mới đây trung vệ người Ma-rốc đã tới Bayern Munich với giá 35 triệu euro. Mùa trước, Benatia đã có màn trình diễn chói sáng trong mùa áo Roma, trở thành chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ.

99% Torres tới Milan. Theo xác nhận từ phía người đại diện của Fernando Torres, AC Milan đã có được những bước tiến lớn trong việc đàm phán hợp đồng với tiền đạo người Tây Ban Nha. Nhiều khả năng Rossoneri sẽ đạt thỏa thuận chiêu mộ anh trong 1-2 tới. Mức giá chuyển nhượng mà Milan phải trả cho Chelsea vào khoảng 5 triệu bảng và hợp đồng sẽ kéo dài 2 năm.

 - Ảnh 2

Torres

Wenger tự tin khóa sổ chuyển nhượng. HLV Arsene Wenger vừa khẳng định, kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 đã khép lại với Arsenal. "Giáo sư" không quá lo lắng về trường hợp Olivier Giroud chấn thương và nghỉ hết năm vì "đã có trong tay những người thay thế xứng đáng" như lời ông nói.

Lukaku có giá 125 triệu euro. HLV Roberto Martinez đã dành những lời có cánh cho cậu học trò Romelu Lukaku, đồng thời không ngần ngại tuyên bố, ông đã mua tiền đạo người Bỉ với giá hời. “Tôi chưa bao giờ nghĩ Lukaku chỉ có giá 35 triệu euro. Cậu ấy xứng đáng với số tiền 125 triệu euro. Everton thật may mắn vì có Lukaku”, HLV Martinez cho hay.

Real Madrid đón Reus vào mùa Hè 2015. Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid khẳng định, đội bóng của ông sẽ chiêu mộ tiền vệ Marco Reus (Dortmund) vào Hè 2015 bởi vào thời điểm đó, đội bóng Hoàng gia tin rằng chỉ phải chi 23 triệu euro để giải quyết thương vụ này. Bên cạnh đó, Dortmund vẫn thiếu họ một khoản tiền từ vụ chuyển nhượng Nuri Sahin.

 - Ảnh 3

Marco Reus

Alex Song gia nhập West Ham. Barcelona đã đồng ý để Alex Song gia nhập West Ham theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trước đó, tưởng như tiền vệ người Cameroon này đã đi theo tiếng gọi của Liverpool, nhưng vào phút chót, anh lại quyết định khoác áo West Ham, một đại diện thuộc London và là hàng xóm của Arsenal.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý