CẬP NHẬT chuyển nhượng 31/8: Có Torres, Milan tiết kiệm được 37 triệu euro

ronandinho ronandinho @ronandinho

CẬP NHẬT chuyển nhượng 31/8: Có Torres, Milan tiết kiệm được 37 triệu euro

PSG đã ở rất gần Petr Cech. Tottenham bán Zeki Fryers cho Crystal Palace. Falcao phủ nhận chuyện gia nhập Real Madrid. Newcastle đồng ý cho Birmingham mượn Hatem Ben Arfa.

31/08/2014 04:33 PM
1,436

Có Torres, Milan tiết kiệm được 37 triệu euro. Phó chủ tịch Adriano Galliani thừa nhận, việc sở hữu Fernando Torres ở mùa hè năm nay đã giúp AC Milan tiết kiệm được 37 triệu euro: "Năm 2007, Milan từng ở rất gần Torres, nhưng mức giá của cậu ấy khi đó vào khoảng 37 triệu euro. Còn bây giờ, chúng tôi có Torres với giá miễn phí".

 - Ảnh 1

Torres

Bóng ma chuyển nhượng ám M.U. Dường như có một vận rủi đeo bám M.U mỗi khi họ có tân binh. Ở mùa hè năm nay, cứ mỗi khi “Quỷ đỏ” đón một cầu thủ mới, họ lại nếm trải kết quả không tốt. Trước ngày ký hợp đồng với Marcos Rojo, thầy trò Van Gaal hòa Sunderland 1-1. Rồi khi có Di Maria, họ thất thủ 0-4 trước MK Dons. Và hôm nay khi Daley Blind tới Manchester kiểm tra sức khỏe, M.U lại mất điểm trước tân binh Burnley.

 - Ảnh 2

Cứ đón tân binh, M.U lại mất điểm

PSG đã ở rất gần Petr Cech. HLV Jose Mourinho tuyên bố, Thibaut Courtois sẽ là thủ môn số 1 của Chelsea ở mùa giải năm nay. Gần như ngay lập tức, Petr Cech cũng có động thái đáp trả khi tuyên bô, anh sẵn sàng ra đi để tìm kiếm thử thách mới. PSG vào cuộc và có vẻ họ sẽ có thủ thành người CH Czech khi chi ra 10 triệu bảng.

Tottenham bán Zeki Fryers cho Crystal Palace. Tottenham và Crystal Palace đã bắt đầu đàm phán những thủ tục liên quan đến tương lai của Zeki Fryers. Mức giá chuyển nhượng vào khoảng 3 triệu bảng và trong ngày mai, hậu vệ trẻ người Anh sẽ tới đội bóng của HLV Neil Warnock theo bản hợp đồng 4 năm.

Falcao phủ nhận chuyện gia nhập Real Madrid. Tối qua, trên trang Tweeter cá nhân của Radamel Falcao đã bất ngờ xuất hiện dòng tin nhắn: “Haha, giấc mơ gia nhập Real Madrid của tôi đã trở thành sự thật”. Nhưng gần như ngay lập tức, nó đã bị xóa bỏ và ở dưới, Falcao viết rằng, có kẻ nào đó đã lấy trộm mật khẩu của anh và đăng tải những thông tin thất thiệt.

Newcastle đồng ý cho Birmingham mượn Hatem Ben Arfa. Tờ Newcastle Evening Chronicle cho hay, Newcastle và Birmingham đã bắt đầu đàm phán về tương lai của Hatem Ben Arfa. Theo đó, nếu không có gì thay đổi, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014 khép lại, tiền đạo người Pháp sẽ gia nhập đội chủ sân St Andrew's theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

 - Ảnh 3

Hatem Ben Arfa

Đại diện của Romero bay tới Anh. Đại diện của Sergio Romero đã có mặt ở Anh, cụ thể là Liverpool, để bắt đầu đàm phán với CLB Liverpool về tương lai của thân chủ mình. Trước đó, thủ thành người Argentina và Ban lãnh đạo AS Monaco đã không tìm thấy tiếng nói chung về việc triển hạn hợp đồng.

M.U chỉ còn cách Vidal 5 triệu bảng. Nguồn tin từ Tuttosport cho hay, M.U và Juventus vừa có cuộc đàm phán thứ 2 chỉ trong 2 ngày về tương lai của Arturo Vidal. Juventus vẫn một mực đòi 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi M.U chỉ sẵn sàng nâng giá từ 30 lên thành 35 triệu bảng, tức kém 5 triệu bảng so với yêu cầu.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý