CẬP NHẬT chuyển nhượng: Hé lộ lý do Monaco nhượng Falcao cho M.U

beck beck @beck

CẬP NHẬT chuyển nhượng: Hé lộ lý do Monaco nhượng Falcao cho M.U

Chicharito chính thức gia nhập Real Madrid. Welbeck đến Arsenal. Man City chia tay Negredo, Richards. William Carvalho từ chối tới Arsenal. Marseille có Doria với giá 10 triệu euro.

02/09/2014 12:33 PM
1,219

Hé lộ lý do Monaco nhượng Falcao cho M.U. Monaco sẽ có vé dự Champions League mùa giải năm nay, hơn hẳn M.U, đội bóng chỉ còn 2 mục tiêu tại Premier League và FA Cup, nhưng họ vẫn trở thành bến đỗ tiếp theo của Radamel Falcao. Theo Metro, do làm ăn thua lỗ nên Dmitry Rybolovlev không còn hứng thú với bóng đá. Bán James Rodriguez hay tống khứ Falcao chỉ là cách để ông giảm bớt gánh nặng về tài chính.

Lương Falcao vượt xa Van Persie. Radamel Falcao đã chính thức gia nhập M.U theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa có giá 55 triệu bảng. Ở đội bóng mới, tiền đạo người Colombia sẽ nhận lương 280.000 bảng/tuần, vượt xa Robin van Persie (200.000 bảng/tuần), ngang với Angel di Maria (280.000 bảng/tuần) và chỉ thấp hơn Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần). Tuy vậy, mức của Falcao hiện tại vẫn kém so với ở AS Monaco, nơi anh đều đặn nhận 345.000 bảng/tuần.

M.U khóa sổ bằng 150 triệu bảng. Để chiêu mộ thành công Radamel Falcao từ AS Monaco theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, M.U đã phải chi ra số tiền phí vào khoảng 6 triệu bảng. Như vậy, tính cho tới thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford đã chi tổng cộng 160 triệu bảng. Trước đó, họ đã lần lượt đón Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Angel di Maria và Daley Blind.

 - Ảnh 1

Falcao đã có mặt ở Manchester

Chicharito chính thức gia nhập Real Madrid. Như đã đưa tin ngày hôm qua, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mượn tiền đạo Javier Hernandez từ M.U trong 1 mùa giải. Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu đã nhanh chóng tiến hành đàm phán với cầu thủ người Mexico. Javier Hernandez đã tiến hành xong cuộc kiểm tra sức khỏe và nhận chiếc áo số 14 từ tay Chủ tịch Perez.

Welbeck đến Arsenal. Theo Sky Sports, tiền đạo của M.U, Welbeck đã đến Arsenal kiểm tra y tế và ký hợp đồng vào bản hợp đồng 5 năm, kèm mức phí chuyển nhượng lên tới 16 triệu bảng. Trước đó, M.U chỉ tính cho Arsenal mượn Welbeck, nhưng sau khi đón Falcao, họ đã quyết định bán đứt luôn.

Man City chia tay Negredo, Richards. Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Man City đã đạt thỏa thuận cho mượn 2 cầu thủ thuộc biên chế đội 1. Tiền đạo Alvaro Negredo cập bến Valencia, trong khi Micah Richards cũng sẽ đầu quân cho Fiorentina. Mùa giải trước, cả hai đều không được HLV Manuel Pellegrini trọng dụng nhiều.

 - Ảnh 2

Alvaro Negredo

William Carvalho từ chối tới Arsenal. Tiền vệ William Carvalho đã nhất quyết không đến chơi cho Arsenal, cho dù The Gunners đã đồng ý trả cho Sporting Lisbon tới 27 triệu euro. “Tôi vẫn còn hợp đồng với Sporting. Tôi chỉ muốn nói tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho Sporting. Tôi cảm thấy rất tốt ở nơi đây”, Carvalho nói trên A Bola.

Marseille có Doria với giá 10 triệu euro. Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014 khép lại, Marseille đã nhanh chân có Doria từ Botafogo với giá 10 triệu euro. Trước đó, trung vệ 19 tuổi này đã nhận được sự liên hệ từ cả Barcelona, Lyon, Lazio và Valencia, nhưng cuối cùng anh đã chọn Marseille.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý