Cập nhật chuyển nhượng: Mendes trở lại nước Anh

mu mu @mu

Cập nhật chuyển nhượng: Mendes trở lại nước Anh

Petr Cech không hạnh phúc. Real Madrid ngăn cản Di Maria tới Barcelona. Remy về Tottenham thế chỗ Soldado. Kalou gia nhập Wolfsburg. Real Madrid bất ngờ muốn mượn Varela. Pogba gia hạn hợp đồng.

23/08/2014 06:09 PM
646

Mendes trở lại Manchester. Tờ The Sun cho hay, "Siêu cò" Jorge Mendes đã đặt vé tới Manchester một lần nữa. Lần trở lại này, ông sẽ đàm phán với M.U về tương lai của Angel di Maria. Trước đó, tiền vệ người Argentina đã đề bạt nguyện vọng ra đi và HLV Carlo Ancelotti đồng ý khi quyết định gạch tên anh khỏi trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha.

 - Ảnh 1

Jorge Mendes

Ancelotti lấp liếm lý do gạch Di Maria. Trả lời phỏng vấn sau trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti cho biết, lý do ông gạch tên Angel di Maria khỏi đội hình tham dự trận đấu không có gì đặc biệt: “Tôi nghĩ một trận đấu thế này không cần đến Di Maria. Giống như trường hợp của Khedira, tôi quyết định cho cậu ấy nghỉ ngơi thêm”.

M.U chốt giá 56 triệu bảng cho Di Maria. Tờ Metro cho hay, M.U hy vọng sẽ chiêu mộ thành công Angel di Maria ngay trong tuần này. Họ vừa gửi tới Real Madrid lời đề nghị trị giá 56 triệu bảng, cao hơn 6 triệu bảng so với lời đề nghị cách đây 1 tuần. Trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha rạng sáng nay, Di Maria đã bị HLV Ancelotti gạch tên khỏi đội hình thi đấu. Một biểu hiện cho thấy Real Madrid còn cần tiền vệ người Argentina này.

 - Ảnh 2

Di Maria

Van Gaal xác nhận Welbeck muốn rời M.U. HLV Louis van Gaal xác nhận, Danny Welbeck đã đến gặp ông và trợ lý Ryan Giggs để bày tỏ nguyện vọng ra đi. Tiền đạo trẻ người Anh muốn đến một bến đỗ mới, nơi anh có nhiều cơ hội ra sân hơn. Hiện Sunderland và QPR đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Danny Welbeck.

 - Ảnh 3

Danny Welbeck

Petr Cech không hạnh phúc. Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho đã buộc phải thừa nhận rằng thủ thành Petr Cech cảm thấy không vui ở Chelsea. Ông hé lộ rằng đội bóng thành London sẽ nói chuyện với người gác đền này để tìm ra giải pháp tốt nhất. Có tin, Petr Cech đã sẵn sàng gia nhập Monaco hoặc PSG.

Real Madrid ngăn cản Di Maria tới Barcelona. Tờ Sport (thân Barcelona) khẳng định, Real Madrid đã từ chối nỗ lực tiếp cận tiền vệ Angel Di Maria của Barcelona. Hiện tại, M.U và PSG vẫn đang đua tranh giành chữ ký của tiền vệ người Argentina. Mức giá của anh vào khoảng 50 triệu bảng.

Remy về Tottenham thế chỗ Soldado. AC Milan lên kế hoạch chiêu mộ Roberto Soldado nhằm trám vào chỗ của Mario Balotelli (gần như sẽ gia nhập Liverpool). Tin vui đến với họ khi Tottenham cũng muốn đẩy tiền đạo người Tây Ban Nha này khỏi White Hard Lane để lấy chỗ cho Loic Remy, tiền đạo thuộc biên chế QPR và được họ ngắm nghía từ lâu.

 - Ảnh 4

Roberto Soldado

Kalou gia nhập Wolfsburg. Thay vì trở lại Anh thi đấu, Salomon Kalou đã quyết định chuyển tới đầu quân cho Wolfsburg. Theo dự kiến thì vào ngày mai, Ban lãnh đạo Wolfsburg và những đồng nhiệm bên phía Lille sẽ gặp gỡ để thảo luận những điều khoản chi tiết liên quan đến thương vụ chuyển nhượng tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Mức giá vào khoảng 5 triệu euro.

Real Madrid bất ngờ muốn mượn Varela. Real Madrid chuẩn bị hoàn tất việc mượn hậu vệ Guillermo Varela của M.U trong một mùa giải, kèo theo điều khoản mua đứt trị giá 5 triệu euro. Ngôi sao 21 tuổi người Chile này gia nhập Old Trafford hồi hè 2013 với giá 2,8 triệu euro và chưa chơi bất cứ trận nào cho đội 1.

Pogba gia hạn hợp đồng. Tiền vệ Paul Pogba chuẩn bị đặt bút vào ký bản hợp đồng mới với Juventus có thời hạn tới tháng 7/2019 cùng mức lương lên tới 78.000 bảng/tuần. Điều này đồng nghĩa, anh đã chấm dứt mọi đồn đại về tương lai của mình. Trước đó, cả Chelsea lẫn Real Madrid đều bày tỏ ý định muốn chiêu mộ ngôi sao trẻ người Pháp.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Clip:Những pha bóng ác ý của U19 Thái Lan với U19 Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý