CẬP NHẬT ngày cuối chuyển nhượng 1/9: Falcao Man City

ronandinho ronandinho @ronandinho

CẬP NHẬT ngày cuối chuyển nhượng 1/9: Falcao Man City

Javier Hernandez tới Real Madrid. Man City chiếm lợi thế vụ Falcao. Man City đồng ý nhả Alvaro Negredo cho Valencia. Tottenham có Welbeck với giá 5 triệu bảng. M.U nâng giá hỏi mua Vidal lên thành 50 triệu euro.

02/09/2014 07:42 AM
939

Man City chiếm lợi thế vụ Falcao. Sau khi đồng ý nhượng lại Negredo cho Valencia, HLV Manuel Pellegrini lập tức tìm kiếm phương án thay thế và cái tên Radamel Falcao trở thành mục tiêu khả dĩ nhất. Man City đã đưa ra đề nghị trị giá 67 triệu euro “Mãnh hổ” và AS Monaco có vẻ đã không còn giữ thái độ cương quyết.

 - Ảnh 1

Ngày cuối chuyển nhượng

Javier Hernandez tới Real Madrid. Trận thua 2-4 trước Real Sociedad khiến HLV Carlo Ancelotti nhận ra rằng, đội hình Real Madrid thực sự mỏng và cần thêm những sự bổ sung, đặc biệt là ở hàng công. Không thể cạnh tranh vụ Falcao với Man City, Real Madrid chuyển hướng sang Javier Hernandez và họ gần như đã nhận được cái gật đầu từ M.U.

Man City đồng ý nhả Alvaro Negredo cho Valencia. Trái với những tuyên bố rằng Man City đã đóng cửa chuyện mua bán, cách đây ít giờ, HLV Manuel Pellegrini đã đồng ý để Alvaro Negredo gia nhập Valencia theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt có giá 28 triệu euro vào cuối mùa. Ít giờ nữa, Negredo sẽ trở lại Tây Ban Nha.

 - Ảnh 2

Alvaro Negredo

M.U nâng giá hỏi mua Vidal lên thành 50 triệu euro. Trong nỗ lực có Arturo Vidal ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, M.U đã nâng giá hỏi mua Arturo Vidal lên mức 50 triệu euro. Nếu như trong khoảng 10 tiếng nữa, Juventus vẫn giữ thái độ cương quyết, “Quỷ đỏ” đành tạm từ bỏ thương vụ tiền vệ người Chile.

Tottenham có Welbeck với giá 5 triệu bảng. Danny Welbeck có thể sẽ không còn khoác áo M.U vào ngày mai. Tờ Goal hé lộ, “Quỷ đỏ” đã lắng nghe lời đề nghị của Everton và Tottenham dành cho tiền đạo 22 tuổi người Anh. Họ có vẻ nghiêng về phía Tottenham, khi đội bóng này đề nghị mượn 1 năm và trả mức phí khoảng 5 triệu bảng.

Tottenham đề nghị đổi Andros Townsend lấy Jay Rodriguez. Tottenham vừa gửi tới Southampton lời đề nghị tương đối hấp dẫn. Theo đó, họ sẵn sàng nhả Andros Townsend để đổi lấy tiền đạo Jay Rodriguez của đội bóng này. Ngoài Jay Rodriguez, Tottenham còn nhắm cả Morgan Schneiderlin, nhưng phía đối tác lại một mực không chịu nhả người.

 - Ảnh 3

Morgan Schneiderlin

Jonathan Biabiany cách AC Milan 1 bước chân. AC Milan đã đồng ý nhượng Cristian Zaccardo và Mbaye Niang cho Parma. Đổi lại, họ có sự phục vụ của Jonathan Biabiany. Nếu không có gì thay đổi, tiền đạo 26 tuổi người Pháp sẽ ra mắt đội bóng mới theo bản hợp đồng 3 năm.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý