Cà phê hòa tan và trà sữa hòa tan cho phái đẹp

mesu mesu @mesu

Cà phê hòa tan và trà sữa hòa tan cho phái đẹp

Cà phê và trà sữa là hai loại thức uống quen thuộc của người Việt. Trong các thương hiệu cà phê và trà sữa hiện nay, cái tên Birdy đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là giới văn phòng với hương vị đặc trưng độc đáo và chất lượng.

13/10/2014 08:33 AM
2,861

Vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam tung ra thị trường hai dòng sản phẩm cải tiến mới mang thương hiệu Birdy là Cà phê hòa tan Birdy 3in1 và trà sữa hòa tan Birdy 3in1. Với những đổi mới về công thức và bao bì của hai dòng sản phẩm này, nhà sản xuất hy vọng đáp ứng tốt hơn thị hiếu và mong đợi của người tiêu dùng Việt Nam về một loại thức uống thơm ngon, mang phong cách riêng biệt.

Cà phê hòa tan Birdy 3in1cải tiến mới được điều chỉnh với công thức tăng hương vị cà phê đồng thời giảm bớt vị ngọt, cùng với công nghệ sản xuất hiện đại giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên của nguyên liệu, mang đến một tách cà phê với hương vị thơm ngon đích thực từ cà phê nguyên chất và sữa thật. Mùi cà phê thơm lừng kết hợp cùng vị ngọt ngào của sữa tạo nên hương vị ngọt đắng đậm đà, cho bạn trải nghiệm một tách cà phê “gu chuẩn” ngon đúng chất với cảm giác thật thư giãn và dễ chịu.

Trà sữa hòa tan Birdy 3in1 được làm từ những lá trà xanh được lựa chọn cẩn thận từ đồi chè Thái Nguyên và sữa thật, trải qua quá trình chế biến công phu và hiện đại tạo nên một tách trà sữa với hương vị thơm ngon, trọn vẹn được kết hợp từ vị sữa ngọt béo hòa quyên hài hòa với vị đắng đặc trưng của trà xanh thiên nhiên. Hương thơm ngọt ngào, thanh mát cũng góp phần mang đến trải nghiệm khó quên về một tách trà sữa đơn giản nhưng tinh tế về cả hương lẫn vị.

Với thông điệp “Hiểu vị mình yêu” - sản phẩm cà phê hòa tan Birdy 3in1 và trà sữa hòa tan Birdy 3in1 đặc biệt phù hợp với nhu cầu của giới phụ nữ văn phòng. Với tính tiện dụng và thích hợp để sử dụng hàng ngày, giờ đây các chị em có thể thư giãn sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng bên thức uống yêu thích của mình. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại tất cả các chợ, siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý