'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga tham gia trình diễn thời trang

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga tham gia trình diễn thời trang

Quỳnh Nga sẽ xuất hiện với vai trò người mẫu đặc biệt ở BST của nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng trong Davines Hair Show 2014 được tổ chức ngày 19/11 tới.

14/11/2014 04:58 PM
2,165

Vào ngày 19/11 tới, chương trình thời trang và nghệ thuật tạo mẫu tóc ấn tượng “Davines Hair Show” sẽ diễn ra tại nhà Hát Lớn Hà Nội với chủ đề “Giá trị sống”. Sáng nay (14/11), họp báo cho chương trình Davines Hair Show 2014 cũng đã được diễn ra tại Hà Nội.

 - Ảnh 1

Được biết, chương trình sẽ chia ra làm 3 màn, nơi 3 nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng, Hoàng Minh Tâm và Don Hậu cùng các nhà thiết kế trang phục Kelly Bùi, Anh Phạm giới thiệu các bộ sưu tập mới nhất của mình.

 - Ảnh 2

Cũng trong thời điểm diễn ra Davines Hair Show 2014 lại trùng với cột mốc đánh dấu 10 năm sự nghiệp của nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng. Bởi vậy, màn trình diễn của anh hứa hẹn mang tới show tóc đình đám này một phong cách mới cùng với sự tham gia của một dàn mẫu vô cùng đặc biệt.

 - Ảnh 3

Theo ban tổ chức chương trình, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga sẽ là một trong 23 "người mẫu" đặc biệt xuất hiện ở BST của nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng trong Davines Hair Show 2014.

Xem thêm video Chuyện tình đồng tính trong MV mới Khánh Thi:

 - Ảnh 4

Trước đó, nữ diễn viên Lập trình trái tim cũng được ông xã tháp tùng đến buổi ghép chương trình cho show thời trang tóc nổi tiếng này. Cặp vợ chồng son luôn thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh.

 - Ảnh 5

Ngoài ra, show diễn này còn có sự góp mặt của ca sĩ Mai Khôi, nhà báo Uyên Ly, biên đạo múa Phan Ý Ly, Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Thu Hà... và cả cô bé Gia Linh (10 tuổi), con gái của Tổng giám đốc Davines Việt Nam.

 - Ảnh 6

Họ đều là những bạn bè thân thiết luôn ủng hộ và sát cánh cùng nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng.

Hồng Nhung (Ảnh: Tuấn Đào)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý