Cá sấu già bị rụng răng sau khi cắn bé 9 tuổi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cá sấu già bị rụng răng sau khi cắn bé 9 tuổi

Một bé trai 9 tuổi ở bang Florida – Mỹ vừa thoát chết sau cuộc vật lộn với con cá sấu nặng đến 2 tạ. Đáng chú ý một chiếc răng con vật đã bị rụng và găm và da thịt cậu bé.

11/08/2014 12:58 PM
1,313

Cảnh sát thành phố St Cloud cho biết cậu bé James Barney Jr (9 tuổi) đang đạp xe dạo chơi cùng bạn bè hôm 7/8. Khi tới khu vực hồ Tohopekaliga ở phía Đông bang California, gần thành phố Orlando, Barney nảy ra ý định xuống tắm bất chấp cảnh báo đây là một khu vực hạn chế.

Trao đổi với tạp chí Orlando Sentinel, cậu bé kể lại: “Lúc đầu, cháu nghĩ có ai đó đang chơi đùa với mình và không hiểu chuyện gì đang xảy ra”. Sau đó, chỉ khi Barney cảm thấy đau nhói như thể có một hàm răng bập vào da thịt, cậu bé mới vội vàng phản ứng.

“Cháu cúi xuống và cảm thấy hàm răng của con vật. Không biết phải làm gì nên cháu dùng tay ấn nó xuống nước một vài lần. Cuối cùng cháu cũng nâng hàm nó lên được một chút và thoát ra” – Barney nói.

 - Ảnh 1

Cậu bé James Barney Jr. đang hồi phục tại bệnh viện. Ảnh: Twitter.

Một nhân chứng có mặt tại hồ Tohopekaliga cho hay đã nhìn thấy một con cá sấu dài cỡ 2,7 m hôm 7/8 và nhân viên săn bắt động vật được gọi tới để tóm cổ con vật. Thợ săn cá sấu Joseph Elsebough nhẩm tính con vật phải trên dưới 200 kg.

Tại bệnh viện Arnold Palmer, các bác sĩ thông báo Barney chỉ bị một vài vết thương nhẹ do hàm răng con cá sấu gây ra. “Con vật cắn cậu bé nhiều lần. Dường như nó tìm cách ngoặm chặt lấy cậu bé. Chân và sau lưng Barney có khoảng 30 vết răng cùng vết xước do bị móng con cá sấu cào trúng”.

Họ còn tìm thấy một chiếc răng con vật ghim sâu vào da thịt cậu bé. Barney sau đó muốn giữ lại chiếc răng để đeo trên cổ, nhắc nhở bản thân về một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời.

Khi đươc hỏi liệu có dám tiếp tục bơi trong hồ Tohopekaliga một lần nữa hay không, Barney vội vã lắc đầu: “Không bao giờ”.

Hiện nhà chức trách vẫn đang săn lùng con cá sấu để chuyển nó đến một địa điểm khác. Trong thời gian này, các tàu thuyền bị cấm đi lại trong khu vực phong tỏa để triển khai công tác tìm kiếm dễ dàng.

Theo Người lao động

Xem thêm video clip : Clip: Trận chiến tàn khốc giữa 2 chúa tể sơn lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý