Ca sĩ Chấn Hào lấy nước mắt người xem với MV "Tình ngốc"

msstit msstit @msstit

Ca sĩ Chấn Hào lấy nước mắt người xem với MV "Tình ngốc"

(ĐSPL) MV ca nhạc Tình ngốc của nam ca sĩ Chấn Hào xoay quanh câu chuyện cảm động giữa tình yêu và tình bạn đã lấy đi nước mắt của nhều khán giả.

27/11/2015 08:50 AM
284

Nam ca sĩ Chấn Hào từng được khán thính giả biết đến với các ca khúc như Nếu Không Cùng Cảm Giác, Chợt Yêu, Lòng Đau Tình Phai cùng với nhóm HKT từng gây được tiếng vang trong cộng đồng yêu nhạc.

 

Sau thời gian là ca sỹ độc quyền của công ty giải trí Hải Âu, Chấn Hào tách ra thành ca sĩ tự do và đầu tư vào các dự án mới cho sự nghiệp âm nhạc của bản thân.

Cách đây không lâu, Chấn Hào cho ra mắt bộ phim ca nhạc ngắn "Tình ngốc", giọng hát truyền cảm cùng cách diễn xuất tốt đã khiến phim ngắn "Tình ngốc" của Chấn Hào vừa ra mắt cách đây ít lâu nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Phim ngắn ca nhạc "Tình ngốc" xoay quanh câu chuyện cảm động giữa tình yêu và tình bạn. Tình yêu cao thượng, hạnh phúc của người con trai đơn giản là sự cho đi mà không cần nhận lại.

Ca sĩ Chấn Hào lấy nước mắt người xem với MV "Tình ngốc" - Ảnh 1Phóng to

Chấn Hào và bạn diễn trong MV mới.

Say mê ca hát từ nhỏ và chính niềm đam mê ca hát đó đã đưa Chấn Hào đến thành công ngày hôm nay. Quan điểm của Chấn Hào là khi dự định làm một việc gì thì hãy cố gắng hết mình để đạt được những điều mà mình mơ ước.

PV

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý