Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên: "Muốn thụ thai lần nữa"

msstit msstit @msstit

Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên: "Muốn thụ thai lần nữa"

(Ngoisao.vn) Gia đình Nguyên kiêng cử một chút để tránh lời ra tiếng vào, thế nên mình mới chia sẻ ít thông tin về bé Gold thôi. Nguyên cũng muốn làm thêm đứa nữa mà sợ mất thêm 23 năm ở ẩn quá Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên chia sẻ.

16/12/2013 05:02 PM
1,779

Ngay sau khi xuất hiện tại một sự kiện với phong cách unisex lạ lẫm làm dấy lên hàng loạt tin đồn về giới tính, khán giả chưa kịp hiểu được Hải Nguyên hiện đã chuyển giới hay chưa thì cô lại bất ngờ chia sẻ mình đã có con. Trên trang cá nhân của người đẹp, hầu như ai cũng ngỡ ngàng vì lúc thì Hải Nguyên xuất hiện với hình ảnh nam giới, khi thì lại nữ tính đến bất ngờ. Sau gần 3 năm tránh né, cuối cùng Hải Nguyên cũng đã trải lòng mình về những khúc mắc trong thời gian qua, đặc biệt là mong muốn thụ thai lần thứ hai để sinh thêm em bé của người đẹp.

Muốn thụ thai lần nữa

- Bạn nổi tiếng là ca sĩ chuyển giới lặng lẽ nhất, kín tiếng nhất và cũng là người bí ẩn nhất... Vì sao bạn không tận dụng tối đa cơ hội để được lên báo quảng bá bản thân?

- Nguyên thấy mình chưa có gì để chia sẻ, chưa phát hành album, cũng không có thông tin gì nhiều, lên báo vậy nhàm lắm. Có mấy trang báo cũng hay đưa tin ngắn về Nguyên, vậy chắc cũng đủ rồi! (Cười)

- Bạn đang ấp ủ một album?

- Mình trì hoãn album single "Hạnh phúc nhất" này 3 lần rồi đó (cười), mỗi lần hoãn là mỗi lần phát sinh thêm nhiều thứ. Lần đầu thì Nguyên phải bỏ đi hết số bìa đã in, lần thứ hai thì trục trặc khâu giấy phép, đến lần này thì phải làm lại hết video, nhạc audio và thu lại toàn bộ vì phòng thu làm mất master. Hiện tại thì ê-kip của Nguyên đang xin giấy phép, chắc tầm ra tết 2014 là được phát hành.

- Sản phẩm này sẽ có gì đặc biệt?

- Single này là album làm mất nhiều thời gian nhất của Hải Nguyên, 3 năm cho một sản phẩm khẳng định phong cách mới. Album gồm 4 ca khúc mang đậm phong cách phi giới tính mà mình đã lựa chọn khá kĩ. Ngoài album gốc được phát hành chính thức, Nguyên còn dành tặng thêm 20.000 album top hits cho các bạn học sinh sinh viên.

 Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên: "Muốn thụ thai lần nữa" | Ca sĩ chuyển giới hải nguyên,hải nguyên chuyển giới sinh con,hải nguyên 2013
Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên

- Chỉ 4 ca khúc cho sự trở lại sau 3 năm?

- Ít mà chất lượng bạn ơi! Với lại mình lu bu thằng con, Nguyên đã cố hết sức rồi! Nhưng mà... sang năm 2014 này, Nguyên sẽ có nhiều dự án, thậm chí có thể sẽ là một show riêng được đầu tư, mình hứa sẽ không "lười" nữa đâu! (Cười)

- Được biết bé Gold con bạn được sinh ra bằng phương pháp cấy ghép nhân tạo, nhiều nghi án cho rằng bạn "hợp đồng" sinh con bằng mọi giá? Bạn có thể tiết lộ quy trình sinh bé và chi phí?

- Mọi người nghĩ đơn giản chút đi, mấy bài báo nói Nguyên hợp đồng rồi kết hôn giả để sinh con gì gì đó đều không được kiểm chứng. Ai chứ Hải Nguyên không có đám cưới hay lấy bất cứ người nào vào thời điểm này đâu? Mình khá mệt mỏi trước các thông tin tự tìm hiểu như thế này. Bé Gold con mình được sinh ra vào năm 2012, chi phí thì cho phép Nguyên không chia sẻ. Giờ mà ngồi tính lại chắc mình điên mất. (Cười)

- Dư luận khá quan tâm đến thằng bé mà có vẻ bạn không muốn chia sẻ?

- Không phải đâu, do là thời điểm này con mình còn nhỏ quá. Gia đình Nguyên kiêng cử một chút để tránh lời ra tiếng vào, thế nên mình mới chia sẻ ít thông tin về bé thôi. Dạo này Nguyên khá bận, phải đi xa con suốt, bé được bà vú chăm kĩ nên phát triển khá tốt. Nguyên cũng muốn làm thêm đứa nữa mà sợ mất thêm 2-3 năm ở ẩn nữa quá. (Cười)

- Không ít người hoài nghi bé Gold chỉ là con nuôi mà bạn đang mượn của ai đó nhằm mục đích PR?

- Ôi trời! (Cười). Có ai mà đồng ý cho mượn con một cách kỳ cục như vậy không? Gold thực sự là con ruột của Nguyên và Nguyên vẫn chia sẻ hình ảnh của bé trên trang cá nhân như bao người cha, người mẹ khác hằng ngày. Ai nghĩ gì thì làm sao mình có thể kiểm soát được hả bạn, mình chỉ biết hiện giờ mỗi ngày khi mở mắt, niềm vui của mình là thấy con khôn lớn khỏe mạnh, không gì hạnh phúc hơn!

 Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên: "Muốn thụ thai lần nữa" | Ca sĩ chuyển giới hải nguyên,hải nguyên chuyển giới sinh con,hải nguyên 2013
Bé Gold (Con trai của Hải Nguyên) đang trở thành tâm điểm của dư luận

Bạn trai cho 500 USD/tháng

- Sau việc bị bố người yêu tố cáo lừa tiền, tình cảm của bạn và bạn trai thế nào? 

- Hải Nguyên thỏa thuận với bố thằng bé là nếu anh không giải quyết ổn thỏa thì tụi mình không quen nhau nữa. Tất cả mọi hiểu lầm ngày hôm nay đều do anh gây ra, mà mấy việc này mình không tiện nói, nói ra chắc chắn sẽ lại rùm beng. Bạn cứ nghĩ đi, thời buổi kinh tế kiếm một đồng còn khó, huống gì là một tỷ mà kêu mình lừa người ta?! Lừa vậỵ chắc Nguyên giàu to rồi... đi hát chi nữa. Mình sợ dính dáng tiền bạc với gia đình anh ấy, mình đã cố tránh mọi hiểu lầm nhưng cuối cùng vẫn bị lôi vào cuộc chỉ vì sự nóng giận tức thời của bác trai. Giờ thì mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa, Nguyên và anh ấy lúc đó giận nhau cả hai tuần.

- Thế bố của anh ta không công khai xin lỗi Hải Nguyên?

- Không được, người lớn dù cho có sai thì mình vẫn tôn trọng họ. Nguyên không cần lời xin lỗi hay bất cứ một động thái nào của bác trai. Chỉ cần bác hiểu sự việc theo chiều hướng đúng đắn là được rồi. Mình sợ nhất là bị hiểu lầm! Chuyện tiền nong của hai cha con anh ấy thì tự giải quyết với nhau, giống như Nguyên quen anh ấy, chỉ biết anh, tiền anh làm ra... cho thì mình nhận, chứ mình không lấy tiền của ba anh ấy. Người ta nói "chỉ lên bàn thờ ngồi mới chê tiền", mình thấy đúng mà. (Cười)

- Bạn trai đại gia cung cấp cho bạn theo yêu cầu hay tự nguyện?

- Đại gia gì anh ấy, anh bình thường à, đừng gọi vậy nghe có khoảng cách lắm. Thường thì hồi đó mỗi tháng anh tự chuyển khoản cho mình 300 USD, giờ có thêm con thì anh tăng lên 500 USD, chưa kể tiền cho thuê căn hộ ở đây anh ấy cũng cho luôn. Ngoài ra thì tháng nào mình cần mua gì thêm hay thích cái gì thì phone cho anh, anh cho người đi mua mang về cho chứ không chuyển tiền trực tiếp cho, chắc sợ Nguyên cầm nhiều tiền rồi... hư. (Cười). Có thể số tiền này đối với người khác thì không bao nhiêu, nhưng đối với cuộc sống của Nguyên nó khá đủ và thực tế.

 Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên: "Muốn thụ thai lần nữa" | Ca sĩ chuyển giới hải nguyên,hải nguyên chuyển giới sinh con,hải nguyên 2013
Hải Nguyên được bạn trai chu cấp 500 USD/tháng

- Nghe nói anh ta cho bạn một số tiền lớn để sinh bé Gold?

- Bậy, đó là tiền của mẹ mình lo hết đó! Mẹ Nguyên thích có cháu ẵm bồng nên mình chiều ý mẹ, chứ Nguyên sợ chăm con nít lắm. (Cười). Anh chỉ lo cho Nguyên thôi, giờ có thêm bé Gold anh thích thì phụ, không thì mình nuôi cũng được, chứ lợi dụng người ta mà công khai kiểu này chắc chết!

- Anh ấy đối xử thế nào với con bạn?

- Anh cưng lắm, mua đồ cho thằng nhỏ quá trời quá đất rồi nhờ họ hàng bè bạn mang về. Anh mới nói tết này về đón tết với 2 mẹ con, chắc tụi mình sẽ đưa con đi du lịch đâu đó!

- Thế còn chiếc nhẫn kim cương trị giá 4 tỷ và chiếc điện thoại độc nhất siêu đắt 30.000 USD mà bạn sở hữu từng gây nhiều xôn xao, được biết nó là quà đính ước anh ấy tặng bạn để kết hôn???

- Chiếc nhẫn thì đúng là anh ấy tặng mình, nhưng giá trị thì mình không hỏi, chắc cũng khá đắt. Còn cái điện thoại đó là của anh ấy xài chứ không phải Nguyên!

- Là người có cuộc sống may mắn nhưng rất ít khi thấy bạn góp mặt trong các công tác thiện nguyện của showbiz?

- Mẹ của Nguyên là thành viên của hội từ thiện Hiệp hội nhựa thành phố đó, từ nhỏ mẹ đã cho mình đi theo làm nhiều công tác thiện nguyện rồi. Lớn lên Nguyên cũng hay làm nhưng không chia sẻ điều này, mình cũng hạn chế tổ chức rình rang với các fans. Nguyên nghĩ lòng thành chỉ cần ơn trên soi xét là đủ. Nói chung tính mình làm là làm, không thích nói!

 Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên: "Muốn thụ thai lần nữa" | Ca sĩ chuyển giới hải nguyên,hải nguyên chuyển giới sinh con,hải nguyên 2013
Hải Nguyên thừa nhận được tặng chiếc nhẫn kim cương 4 tỷ gây xôn xao

Chỉ cần yêu là... ra hết

- Gia đình bạn trai nói gì khi mọi việc ồn ào trên báo? Vì sao bạn không công khai bạn trai với dư luận?

- Anh ấy không thích lên báo, anh đẹp trai nhưng lại không thích chụp hình, nhiều khi mình chụp lén ảnh anh coi xong đòi xóa đi mà mình đâu có chịu. Tính anh dị ứng chụp hình nên Nguyên cũng không ép, mình chỉ... chụp lén thôi. (Cười) Thường là tự anh chụp rồi gửi tặng mình, mà tấm nào tấm nấy nhìn mắc cười lắm, ngố và nham nhở nữa. (Cười lớn) Còn gia đình anh làm ăn lớn nên mình nghĩ cũng không tiện công khai cho lắm, mấy cái khách sạn bự bự ngoài quận nhất gia đình anh ấy là cổ đông đó!

- Người ta vẫn cứ dị nghị về những mối quan hệ "không bình thường". Bạn có bao giờ cảm thấy mình đang đứng trước sóng gió?

- Nếu nói sóng gió thì tình yêu nào cũng đều sóng gió. Một đôi nam nữ bình thường khi quen nhau, điều đầu tiên đó là phải được sự chấp nhận của gia đình hai bên, sau đó là tác động của bạn bè xã hội. Và cái quan trọng nhất là hai người đó có thực sự muốn cùng nhau vượt qua hay không thôi. Ai cũng phải trải qua như vậy, chuyện gì chứ khi hai người yêu nhau đã quyết rồi thì cả thế giới này chẳng ai lay động được họ. Cái đó người ta gọi là cơ duyên đó, chỉ có những ai yêu nhau thực sự mới hiểu được hai chữ duyên nợ này mà thôi! Mình thì sống nhẹ nhàng bình thản cho nên cũng chẳng cảm thấy tình yêu của mình có sóng gió gì hết, chỉ có công việc đôi khi áp lực nhiều quá mới bị sóng gió đôi chút thôi. (Cười)

 Ca sĩ chuyển giới Hải Nguyên: "Muốn thụ thai lần nữa" | Ca sĩ chuyển giới hải nguyên,hải nguyên chuyển giới sinh con,hải nguyên 2013
Hải Nguyên tỏ ra bình thản trước mối quan hệ được cho là "không bình thường"

- Biết là thế nhưng dư luận có vẻ chỉ chấp nhận cho có, sự thật thì nó vẫn "không hoàn toàn bình thường"?

- Mình sống phải theo thời buổi, sự thay đổi tuần hoàn của thời gian khiến bản thân mình phải học cách chấp nhận. Cố chấp thế nào đi nữa thì thực tại nó vẫn đã diễn ra rồi! Thời bây giờ "kiếm một người để yêu không khó nhưng... kiếm một người tốt lại khó bội phần". Bạn cứ nghĩ xem mình nói đúng không? Tiêu chí yêu của mỗi người mỗi khác, đừng mãi nuôi sự băn khoăn trong cuộc đời ngắn ngủi, lỡ mai này mà tận thế không phải F.A (ế) dài dài sao, không kịp hưởng thụ cái gọi là tình yêu hay sao? Ở đời không ai biết trước chữ ngờ, hãy mở lòng và yêu bằng trái tim, chứ đừng vì hoàn cảnh, giới tính! Yêu cũng chỉ là một hình thức quan tâm chăm sóc nhau, cùng nhau đi chung một con đường đời, nói sâu hơn là còn những vấn đề "quan hệ" tình cảm nữa, cái này thì chỉ cần yêu là... ra hết, có duyên có nợ thì chạy đi đâu rồi cũng gặp lại. (Cười)

- Bạn trai của Hải Nguyên là người như thế nào trong tình yêu?

- Anh ấy từng nói chưa bao giờ anh nghĩ sẽ quen một người như mình, mình đến làm thay đổi cách nghĩ của anh về tình yêu và cuộc sống! Còn Nguyên thì kiếm được một người tốt, thương mình như vậy, mình yêu không hết! Người ta biết suy nghĩ cho cảm xúc của người yêu, chứ không giống như những người chỉ biết cho bản thân họ, quen nhau vài bữa nửa tháng là trở mặt ngay! Bạn bè của Nguyên hay tâm sự, tụi nó thường gặp những tình huống buồn như vậy nên mình khá hiểu về chuyện tình yêu trong giới, Nguyên thấy mình may mắn!

- Ngoài ca hát, được biết bạn còn kinh doanh thêm nhiều lĩnh vực?

- Hai sạp đồ ngoài chợ Bến Thành mình giao cho chị hai của bạn trai trông coi hết từ lúc có con. Bé nó năng động, phá quá làm mình điêu đứng nên phải... tạm nghỉ. (Cười) Mình với chị hai của anh ấy đang bàn tính nhiều kế hoạch kinh doanh mới, Nguyên sẽ chia sẻ ngay sau khi hoàn thành! Trước mắt mình phải tập trung phát hành cái album "Hạnh phúc nhất" đã, lỡ hẹn với khán giả của mình lâu quá rồi!

- Cảm ơn và chúc Hải Nguyên thành công!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý