Ca sĩ Đông Quân ra hai album mới năm 2014

biettuot biettuot @biettuot

Ca sĩ Đông Quân ra hai album mới năm 2014

Nam ca sỹ đoạt giải 3 bước ra từ cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2011, Đông Quân vừa cho ra mắt 2 album mới “Vui trong ngày cưới” và ”Xuân quê hương” với những ca khúc trữ tình đầy lãng mạng.

25/12/2014 06:29 PM
734

Đông Quân vừa giới thiệu 2 album mới đến khán giả yêu nhạc với tựa đề “Vui trong ngày cưới, "Xuân quê hương". Mỗi album gồm 9 ca khúc vừa cũ vừa mới, trong đó có một số ca khúc nổi tiếng mà anh trình bày do chú của mình sáng tác đó chính là nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ, tất cả đều là những bài hát trữ tình mang âm hưởng nhẹ nhàng, truyền cảm đi sâu vào lòng người.

 - Ảnh 1

Anh được biết đến là một nam ca sĩ có chất giọng trầm, ấm trữ tình ngọt ngào. Với sở trường về dòng nhạc quê hương trầm lắng mang phong cách nhẹ nhàng, anh đã tạo dựng riêng cho mình một hình ảnh chàng ca sĩ tài năng và phong cách trình diễn mới. Sự nghiệp ca hát của anh ngày càng thành công và phát triển khi anh phát hành nhiều album ra thị trường gây tiếng vang lớn như: Mẹ ơi!, Truyền thuyết chuyện tình, Lạy Phật

Có được giọng hát trời ban mà nhiều ca sĩ mơ ước có được, vậy nên Đông Quân đã tạo được sự khác biệt so với những ca sĩ cùng trang lứa. Những ca khúc do anh thể hiện, đều để lại một ấn tượng khó quên trong lòng người nghe nhạc về ca từ, lẫn chất giọng. Mỗi ca khúc anh sáng tác và thể hiện là cả một tâm huyết và sự đầu tư kĩ lưỡng. Tuy nhiên, để tạo được chỗ đứng và tên tuổi trên thi trường âm nhạc, anh đã thực sự nghiêm túc với các sản phẩm của mình để cho ra đời những đứa con tinh thần chất lượng.

Từ khi bước chân vào con đường ca hát, Đông Quân đã thật sự trưởng thành và lột xác qua từng album của mình. Với nền tảng kỹ thuật thanh nhạc tốt, tư duy âm nhạc văn minh và cách làm việc chuyên nghiệp, anh luôn mang đến cho khán giả những sản phẩm có giá trị về tinh thần. Có thể nói 2 album mới “Vui trong ngày cưới” và ”Xuân quê hương” lần này là cả một quá trình lột xác ngoạn mục.

Lần trở lại này, Đông Quân vẫn trung thành với dòng nhạc trữ tình ngọt ngào sâu lắng với những ca từ tình cảm, giai điệu luyến láy nhẹ nhàng nói về tình cảm đôi lứa yêu nhau, giai điêu mùa xuân vui tươi, hồn nhiên như rước tình về quê hương, hương sắc mùa xuân, cô hàng nước….đã tao nên một sắc diện mới cho Đông Quân, vừa trong trẻo, tinh khôi mà vẫn đằm thắm ngọt ngào.

PV

Xem thêm clip: Siu Black bất ngờ xuất hiện trong show Thảo Trang - Quốc Thiên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý