Ca sĩ Đức Tuấn rủ Hoa hậu Phạm Hương đi hát cho sinh viên

sakura1 sakura1 @sakura1

Ca sĩ Đức Tuấn rủ Hoa hậu Phạm Hương đi hát cho sinh viên

Tối qua trong chương trình Chào tân sinh viên 2016 diễn ra tại Đại Học Sài Gòn, Hoa hậu Phạm Hương và Đức Tuấn đã có màn song ca mừng năm học mới với sinh viên.

29/09/2016 04:17 PM
1,262

Các bạn sinh viên đã chờ đợi cơn mưa buổi chiều nhanh chóng trôi qua để hòa cùng không khí sôi động với ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, Dương Quốc Hưng và Võ Hạ Trâm. Chương trình có sự tham dự của hai khách mời đặc biệt: Hoa hậu Phạm Hương và ca sĩ Đức Tuấn.

Ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương  0

Ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương giao lưu cùng sinh viên.

Hòa chung không khí chào mừng năm học mới, triển khai chương trình “Tiếp sức đến trường”, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Quảng cáo – Truyền thông Tấm và Cám tổ chức với sự đồng hành, tài trợ của mạng di động Vietnamobile Chương trình có chủ đề “Chào tân sinh viên 2016”.

Ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương  1

Chương trình diễn ra tại 30 trường đại học trên cả nước, trong đó có 15 trường tại thành phố Hồ Chí Minh, 11 trường tại thành phố Hà Nội và 4 trường tại thành phố Đà Nẵng.

Ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương  0

Tại mỗi trường, chương trình sẽ tổ chức các hoạt động giao lưu, trò chơi, bốc thăm trúng thưởng; tặng quà cho sinh viên; trao 20 triệu tiền học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ thi vào đại học, cao đẳng năm học 2016 – 2017 với tổng trị giá các suất học bổng tại 30 trường là 600 triệu đồng; giao lưu âm nhạc với các ca sĩ đang được sinh viên yêu thích và các diễn giả có uy tín về những nội dung tân sinh viên quan tâm, chuẩn bị tốt cho cuộc sống và học tập trong quãng thời gian là sinh viên sắp tới.

Ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương  0

Với mong muốn mang đến không khí hòa nhập, hiện đại và năng động, chương trình được thực hiện với hình thức độc đáo. Chiếc xe tải âm nhạc lưu động được thiết kế thành sân khấu biểu diễn sẽ thực hiện hành trình đến các trường đại học. Hành trình mang ý nghĩa kết nối đó chính là biểu tượng của sự đoàn kết trong sinh viên trên cả nước, mang lại cảm xúc hứng khởi và tin tưởng cho các tân sinh viên.

Ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương  0

Ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương  1

Ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương  2

Ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương  3

Ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương  4

Ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương  5

Ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương  6

Ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương  7

Ca sĩ Đức Tuấn và Hoa hậu Phạm Hương  8

>> Hoa hậu Phạm Hương chăm chỉ làm từ thiện sau khi bị chê

Xem thêm

  • Chăm chỉ làm từ thiện, Phạm Hương đúng chuẩn 'Hoa hậu quốc dân'Chăm chỉ làm từ thiện, Phạm Hương đúng chuẩn 'Hoa hậu quốc dân'
  • Fan 'sốt sình sịch' khi Phạm Hương hôn môi Lan KhuêFan 'sốt sình sịch' khi Phạm Hương hôn môi Lan Khuê
  • Sao Việt tiếc nuối khi Angelina Jolie và Brad Pitt ly hônSao Việt tiếc nuối khi Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn
  • Lần đầu tiên dàn hậu Việt đình đám chụp chung trong bộ ảnh yếm lụaLần đầu tiên dàn hậu Việt đình đám chụp chung trong bộ ảnh yếm lụa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý