Ca sĩ Hà Linh bị đồng nghiệp trong giới showbiz bỏ bùa ngải

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ca sĩ Hà Linh bị đồng nghiệp trong giới showbiz bỏ bùa ngải

Hà Linh đã biết mình bị một ca sĩ cùng mẹ của người đó bỏ bùa ngải. Nữ ca sĩ cảnh cáo rằng những người đó không nên bỏ bùa ngải bố cô.

28/07/2016 09:47 AM
1,130

Mới đây, ca sĩ Hà Linh đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân về người bỏ bùa ngải cô. Cô tức giận gọi nam ca sĩ đó bằng "mày" và xưng "tao".

ca sĩ Hà Linh 0

Ca sĩ Hà Linh bức xúc khi bị một đồng nghiệp trong giới bỏ bùa ngải

Ca sĩ Hà Linh viết: "Gửi mày, ca sĩ! Tao biết mày không thích tao. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nụ cười méo mó và những câu bông đùa giả dối của mày dành cho tao.

Tao biết mày ghét tao. Từ khi mày gây sức ép cho bạn tao chỉ để không có sự xuất hiện của tao trong dự án đó. Nếu có tao thì không có mày? Nực cười! Tao cứ nghĩ mãi, rằng tao đã làm gì để khiến mày thù ghét. Tao chưa bao giờ làm gì hại đến mày, thậm chí đến cả nói xấu mày nửa câu, tao cũng chưa từng. Căn bản là vì tao nghĩ mày là 1 thằng có tài. Mà có tài, thì tao trọng.

Tao tự rút, không phải vì bạn tao sợ mày, mà vì tao không muốn bạn tao khó xử. Và lí do chính là tao không thích cái dự án đó. Nhưng chắc mày rất hả hê, nhỉ?

Mẹ mày chơi bùa chơi ngải nổi tiếng, trong giới đứa nào cũng biết và mẹ mày từng dùng nó hại tao 8 năm trước. Tao không biết, chỉ ngờ ngợ. Mà tao cũng không chấp. Suốt 8 năm nay tao luôn cố nghĩ bùa ngải là không có thật và rằng không nên nghĩ oan cho ai. Tao muốn tin mẹ mày là người tốt.

Cho đến hôm nay. Sau khi bị mẹ mày chạm vào người, tao lại thấy vận đen kéo đến. Hại người chỉ vì sợ người ta tranh cướp với con mình? Tao chỉ thấy quá nực cười. Mày là ai? Tao là ai? Tao không quan tâm những thứ chúng mày quan tâm. Danh lợi, tiền bạc, sự ái mộ? Phù du!

Xác định rõ được là bị chúng mày hại, tao chỉ ngộ ra 1 điều, hoá ra chúng mày hại không phải vì ghét tao, mà là sợ tao. Mà tao đang rất muốn biết là sợ đến mức độ nào.

Thế này nhé, mày tin đi, hại tao, tao đéo chấp. Nhưng đừng động vào người nhà tao. Bố tao có làm sao thì tao thề là tao sẽ giết cả nhà mày đền vào. Kể cả tao có đi tù hoặc dựa cột, tao cũng làm. Tao thề đấy.

Nay tao báo nhẹ cho mày, mày nên bảo mẹ mày dừng cái trò bùa ngải hại người thất đức đó lại trước khi quá muộn. Bố tao mà làm sao, thì tao thuê người giết chết cả nhà chúng mày đấy. Bùa ngải đéo đỡ được dao hoặc kẹo đâu".

ca sĩ Hà Linh 0

ca sĩ Hà Linh 1

Status của Hà Linh cảnh cáo đến người bỏ bùa ngải cô

Chuyện bỏ bùa ngải trong giới showbiz Việt không còn lạ lẫm. Đã có nhiều người từng bị bỏ bùa ngải như Quỳnh Thư, Tina Tình, ca sĩ Việt Quang, Đỗ Mạnh Cường, Lê Thúy... và đặc biệt là ca sĩ Phương Thanh tố Đàm Vĩnh Hưng cùng mẹ chơi bùa ngải cô.

ca sĩ Hà Linh 0

Phương Thanh cũng từng tố mẹ con Đàm Vĩnh Hưng bỏ bùa ngải cô

Nhiều người quen biết Hà Linh cũng như cư dân mạng cho rằng câu chuyện bỏ bùa ngải này khá quen và khuyên nữ ca sĩ nên gặp hoặc hỏi Phương Thanh về việc giải ngải.

ca sĩ Hà Linh 0

ca sĩ Hà Linh 1

Cư dân mạng khuyên Hà Linh nên đi gặp Phương Thanh để nhờ giúp đỡ chuyện giải ngải

Phương Thanh bị chơi bùa ngải khiến fan lo lắng click xem thêm

Xem thêm

  • Quỳnh Thư bị chơi bùa ngải làm công chúng khiếp sợQuỳnh Thư bị chơi bùa ngải làm công chúng khiếp sợ
  • NTK Đỗ Mạnh Cường lộ diện bên Xuân Lan sau khi bị chơi ngảiNTK Đỗ Mạnh Cường lộ diện bên Xuân Lan sau khi bị chơi ngải
  • Vụ hoa hậu Phương Nga bị bắt: Hé lộ chân tướng 'thầy bùa ngải'Vụ hoa hậu Phương Nga bị bắt: Hé lộ chân tướng 'thầy bùa ngải'
  • Sao chơi ngải - những chuyện kinh khiếp hơn phim scandalSao chơi ngải - những chuyện kinh khiếp hơn phim scandal
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý