Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh về nước xem em trai biểu diễn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh về nước xem em trai biểu diễn

Ngày 04/08 tới đây, hai người em trai của nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh là Tường Nguyên và Tường Khuê sẽ có buổi ghi hình liveshow trực tiếp tại TP.HCM.

03/08/2015 10:39 PM
1,996

Trong buổi gặp gỡ thân mật với báo chí trước thềm liveshow, Tường Nguyên và Tường Khuê tiết lộ ca sĩ Như Quỳnh sẽ góp mặt trong buổi ghi hình của cả hai, tuy nhiên chị sẽ không biểu diễn. Đặc biệt, một thông tin khiến khán giả hâm mộ giọng ca "Hoa tím người xưa" ngỡ ngàng đó chính là việc nữ ca sĩ sẽ trở về Việt Nam biểu diễn chính thức vào tháng 12 năm nay. Đây là một tour diễn được Như Quỳnh cùng ekip chuẩn bị từ rất lâu.

   - Ảnh 1

Tường Nguyên và Tường Khuê cùng chị gái Như Quỳnh.

Trở lại với hai giọng ca Tường Nguyên và Tường Khuê. Dịp trở về biểu diễn lần này sẽ là cột mốc đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong việc chính thức hoạt động tại quê nhà của hai giọng ca hải ngoại.

Từng gắn bó với nghề hát trong một khoảng thời gian dài nhưng vì lúc đó không tìm được chỗ đứng riêng cho mình trong làng giải trí nên cả hai đành giã từ đam mê để trở lại với nghề thiết kế áo dài. Nhờ sự động viên của các đồng nghiệp, đặc biệt là ca sĩ Phi Nhung, hai anh em đã mạnh dạn trở lại. Nhờ đó mà tính đến thời điểm này, Tường Nguyên và Tường Khuê đã trở thành cặp song ca, thành hai ngôi sao khá ăn khách và lấy được cảm tình của đông đảo khán thính giả trong và ngoài nước.

Kể về Phi Nhung, vì mức độ thân tình nên Tường Nguyên - Tường Khuê chia sẻ mình không ngần ngại gọi Phi Nhung bằng "mẹ" dù tuổi tác cũng không kém nhau là bao. Phi Nhung hóm hỉnh chia sẻ, những khi vui hai anh gọi chị bằng mẹ, còn lúc bình thường thì xưng "mày - tao" rất vui vẻ.

   - Ảnh 2

Hai giọng ca hải ngoại Tường Nguyên - Tường Khuê.

Dịp trở về lần này, hai giọng ca được Phi Nhung hỗ trợ hết mình. Ngày diễn ra buổi ghi hình, Phi Nhung cũng sẽ góp mặt trong vai trò ca sĩ khách mời và trình diễn một vài tiết mục thật đặc biệt.

Trong liveshow của mình tại quê nhà, Tường Nguyên và Tường Khuê sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc bolero sâu lắng. Ca sĩ khách mời ngoài Phi Nhung còn có những giọng ca đang được yêu mến như Hiền Thục, Lâm Chi Khanh...

Hiện tại hai ca sĩ đang tích cực tập luyện và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày ghi hình quan trọng diễn ra vào ngày mai tại nhà hát Bến Thành.

Tử Văn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý