Ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền về nước làm liveshow

biettuot biettuot @biettuot

Ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền về nước làm liveshow

Ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền về nước làm live concert đầu tiên trong sự nghiệp để hội ngộ khán giả cũng là dịp kỷ niệm 35 năm ca hát của chị.

21/04/2015 05:32 PM
2,024

Ca sĩ hải ngoại nổi tiếng Sơn Tuyền và BTC liveshow Sol Vàng vừa tổ chức họp báo công bố liveshow "Sơn Tuyền - Dấu chân kỷ niệm" vào chiều nay 21/4 tại TP.HCM.

   - Ảnh 1

Ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền.

Xuất hiện trong buổi họp báo, ca sĩ Sơn Tuyền diện áo dài thướt tha. Nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ, chị rất hạnh phúc khi có một liveshow riêng tái ngộ khán giả Việt Nam tại quê nhà. Đây là live concert trong thời gian 35 năm ca hát của Sơn Tuyền.

Sơn Tuyền cho biết, 3 nam danh ca được chị tin tưởng mời diễn trong liveshow là ca sĩ Ngọc Sơn, Mai Quốc Huy và Kasim Hoàng Vũ. Trong liveshow, ba nam ca sĩ khách mời này sẽ cùng Sơn Tuyền thể hiện những tình khúc Bolero làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ trong lòng khán giả: Thành phố buồn, Thương hoài ngàn năm, Cho người tình lỡ, Mưa nửa đêm, Ngày vui qua mau...

   - Ảnh 2

Ngọc Sơn hết lời khen ngợi Sơn Tuyền trong buổi họp báo.

Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ trong buổi họp báo, anh sẽ thể hiện 3 ca khúc, trong đó có 2 ca khúc song ca cùng Sơn Tuyền trong chuong trình và đơn ca ca khúc "Biết nói gì đây" được anh mới sáng tác gần đây.

Đạo diễn Đinh Anh Dũng tiết lộ, liveshow được mở đầu bằng ca khúc Nhật ký đời tôi, sau đó là 4 chương nhạc được dàn dựng công phu. Ngoài thời lượng của chương trình truyền hình trực tiếp, các khán giả có mặt tại nhà hát Hòa Bình cũng sẽ được thưởng thức những ca khúc do Sơn Tuyền thể hiện.

   - Ảnh 3

Ca sĩ Sơn Tuyền, Mai Quốc Huy (thứ 2 từ phải sang) và ekip thực hiện liveshow.

Liveshow Sơn Tuyền - Dấu chân kỷ niệm sẽ diễn ra lúc 20h ngày 9/5 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và được tiếp sóng trên một số đài truyền hình địa phương.

Ca sĩ Sơn Tuyền sinh năm 1960 tại Đà Lạt. Sơn Tuyền là em gái của nữ ca sĩ nổi tiếng Thanh Tuyền.

Sơn Tuyền nổi tiếng vào thập niên 80 - 90 của thế kỷ trước với dòng nhạc Bolero sau khi sang định cư tại Texa - Hoa Kỳ. Tên tuổi Sơn Tuyền vụt sáng khi cô quyết định đến Cali ca hát sau 3 năm bắt đầu nổi tiếng tại Texa.

Đến nay, Sơn Tuyền sở hữu hơn 20 Album CD và DVD, tham gia nhiều chương trình ở hải ngoại và được nhiều khán giả mến mộ.

Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý