Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ về chuyện ‘yêu’ khi vợ mang thai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ về chuyện ‘yêu’ khi vợ mang thai

Góp mặt trong talkshow ‘Chuyện nghìn lẻ một đêm’ phát sóng lúc 23h00 ngày (31/05) trên HTV7, Hoàng Bách đã có những chia sẻ thú vị về chủ đề “Có nên quan hệ khi vợ đang mang thai?”.

27/05/2015 07:39 PM
4,682

Góp mặt trong talkshow “Nghìn Lẻ Một Chuyện” tuần này với chủ đề “Có nên 'quan hệ' khi vợ đang mang thai?” là ca sĩ Hoàng Bách.

Thành viên nhóm AC&M nổi tiếng đầu tiên những năm 2000 với các hít Chuyện chàng cô đơn, Đêm nay có mưa rơi... Thời gian gần đây, ngoài đi hát và sáng tác, Hoàng Bách bén duyên với truyền hình thực tế khi liên tục tham gia nhiều chương trình Con đã lớn khôn, Bố ơi mình đi đâu thế...

   - Ảnh 1

Ca sĩ Hoàng Bách.

Xuất hiện cùng nam ca sĩ là MC Cát Tường, chuyên gia tâm lý Linh Trang, bác sĩ Lan Hải; cùng vợ chồng khán giả Trần Đặng – Hồng Ngọc được BTC mời tham gia ghi hình.

   - Ảnh 2

Ca sĩ Hoàng Bách và chuyên gia tâm lý Linh Trang.

   - Ảnh 3

Hoàng Bách và MC Cát Tường.

Mở đầu câu chuyện, Cát Tường nhanh chóng đặt vấn đề: “Từ xưa nhiều quan điểm cho rằng phải kiêng cử khi vợ mang thai vì ảnh hưởng đến thai nhi. Nhưng có nhiều thông tin khoa học hiện tại cho biết chuyện “quan hệ” không ảnh hưởng gì cả mà còn tốt cho đứa trẻ. Vậy quan điểm như thế nòa mới là đúng?”

   - Ảnh 4

Xuất hiện trong chương trình, Hoàng Bách vẫn theo thói quen mặc vest khi xuất hiện trong các sự kiện. Khác với vẻ ngoài ít nói, nam ca sĩ rất hào hứng trước chủ đề này, anh chia sẻ: “Vợ chồng tôi quan điểm rất cởi mở về vấn đề này. Chuyện quan hệ thậm chí còn vui hơn bình thường nữa. Hoàng Bách thấy chuyện quan hệ khi mang thai là chuyện đương nhiên. Thích nhất là những tháng đầu tiên sẽ thấy vợ hấp dẫn lắm. Cái gì cần nảy nở thì nảy nở ra, khi đó Vợ rất duyên dáng.”

   - Ảnh 5

Hoàng Bách trong talkshow 'Nghìn lẻ một đêm'.

Cùng quan điểm với ca sĩ Hoàng Bách, khán giả Hồng Ngọc (đang mang thai tháng thứ 6) cho biết: “Vợ chồng mình theo phương án ủng hộ. Tất nhiên tần suất không thể như bình thường, nhưng có chừng mực và đều đặn, nếu không chồng rất dễ ngoại tình.”

   - Ảnh 6

Vợ chồng khán giả Trần Đặng - Hồng Ngọc.

Bất ngờ trước chia sẻ thẳng thắn của mọi người, Cát Tường hào hứng cho biết: “Đây là cuộc nói chuyện lý thú khi người trong cuộc cởi mở rất nhiều. Trên thực tế, có hiện trạng những ông chồng quá lo lắng nên tự kiêng nhem việc quan hệ với vợ khiến vợ bức xúc. Hoặc vợ chồng ở chung với bố mẹ, vợ vừa mang thai là mẹ canh chừng gắt gao, bắt ra ngủ riêng.”

Trong hôn nhân, “quan hệ vợ chồng” là chuyện rất quan trọng vì giữ lửa cho tình yêu đôi lứa, khiến gia đình hạnh phúc và bền chặt. Phần lớn các cặp khi vợ mang thai đều rơi vào thế bị động vì không chuẩn bị trước. Nhất là những lo lắng về sức khỏe thai phụ và thai nhi. Quan hệ, tình cảm vợ chồng có thể xấu đi khi vợ đang mang thai.

Chia sẻ vấn đề dưới góc nhìn khoa học, bác sĩ Lan Hải cho biết: “Vẫn còn đó 1 lượng các bà bầu bị cấm hoặc tự cấm bản thân. Các bạn rất băn khoăn vì sợ xảy thai, động thai, và kết luận là ... kiêng tuyệt đối cho nó lành. Có những cặp vợ chồng thừa kiến thức nhưng ngộ nhận, đẫn đến tự gò bó và nghĩ rằng như thế tốt cho con.”

   - Ảnh 7

Bác sĩ Lan Hải.

Đã từng lập gia đình và có 1 cô con gái đáng yêu, MC Cát Tường cũng từng trải qua giai đoạn mang thai. Cô chia sẻ: “Tâm lý người phụ nữ thay đổi, sợ mình xuất hiện xấu trước mặt chồng, tự ti về ngoại hình. Chính tâm lý này ngăn cản ham muốn sex rất nhiều; không chỉ giai đoạn mang bầu mà còn sau khi sinh nữa. Chị em phụ nữ thấy mình xồ xề, da dẻ, dáng đi chậm chạp. Dẫn đến tâm lý ức chế và không được ham muốn. Ngoài ra còn mang tâm lý sợ ảnh hưởng đến bé.”

   - Ảnh 8

“Nghìn Lẻ Một Chuyện” nơi bàn luận một cách thẳng thắn và đa chiều xoay quanh các khía cạnh của tình yêu, hôn nhân, gia đình. Chương trình ghi nhận những câu chuyện từ chính những khán giả tham gia ghi hình; đồng thời giải đáp các thắc mắc “không biết hỏi ai” trong thực tế cuộc sống.

Ca sĩ Hoàng Bách chân thành chia sẻ: “Vợ mang thai là khoảng thời gian rất đẹp của đời sống vợ chồng. Cần phải có cái nhìn khoa học về vấn đề này vì nếu kiêng nhem không đúng sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Đầu tiên là mất khoảng thời gian vợ chồng yêu thương, gần gũi nhau hơn. Hậu quả thứ hai về mặt tâm lý người phụ nữ; giai đoạn nhạy cảm này dễ có nhiều tư tưởng tiêu cực nảy sinh, ví dụ tự ti về bản thân, cho rằng chồng chỉ yêu hình dáng bên ngoài của vợ, dẫn đến 2 vợ chồng ngày càng xa nhau.”

   - Ảnh 9

“Nghìn Lẻ Một Chuyện” phát sóng vào 23h00 chủ nhật hàng tuần, kênh HTV7.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý