Ca sĩ Hoàng Bách khoe hai con xinh xắn, đáng yêu

biettuot biettuot @biettuot

Ca sĩ Hoàng Bách khoe hai con xinh xắn, đáng yêu

Nam ca sĩ khoe loạt ảnh mới hạnh phúc bên cạnh bà xã và 2 con một trai, một gái xinh xắn, đáng yêu.

10/12/2014 10:36 AM
11,265

 

Sau những sản phẩm âm nhạc chất lượng như album "Trời Còn Làm Mưa Mãi", MV "Người Đàn Ông Trong Ngôi Nhà Vắng" cũng như sự xuất hiện ấn tượng trong bộ phim "Quả Tim Máu" của đạo diễn Victor Vũ đã dành được nhiều tình cảm của khán giả. Đặc biệt, với sự đồng hành của con trai, chương trình "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế" đã chinh phục không chỉ các fan là người lớn mà cả với các em thiếu nhi.


Gia đình hạnh phúc của nam ca sĩ Hoàng Bách

Lần đầu nhận được lời mời của ê-kíp sản xuất "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế", Hoàng Bách đã lưỡng lự. Nhưng sau khi được cả ê-kíp cũng như bà xã thuyết phục, đặc biệt là ngay sau khi xem qua 1 tập của phiên bản Hàn Quốc, Hoàng Bách đã thay đổi ý kiến.

“Tôi tin, với một chương trình có tính nhân văn như thế này, với những hành trình mà mình cùng con trai sẽ trải qua, sẽ là những trải nghiệm thật đặc biệt mà cha con tôi sẽ có cùng nhau để cùng lớn lên, hiểu nhau và sẽ có nhiều, thật nhiều bài học bằng thực tế không chỉ cho con tôi mà còn cho cả tôi nữa. Và những điều đó đã được diễn ra đúng như suy nghĩ của tôi, một trải nghiệm thật tuyệt vời”, Hoàng Bách chia sẻ.


Hoàng Bách cùng con trai đang tham gia gameshow
truyền hình thực tế ăn khách "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"

Cũng vì dành cho con trai và khán giả những tình cảm thật đặc biệt về cuộc sống, về tình yêu, những giây phút bình yên giữa cuộc sống bộn bồ nhiều lo toan vẫn tồn tại những xúc cảm trong sáng và dịu ngọt, Hoàng Bách đã phát hành online hai ca khúc "Tôi Muốn Về Nhà" và đặc biệt là ca khúc "Cho Tôi Trở Về Tuổi Thơ". Ca khúc "Cho Tôi Trở Về Tuổi Thơ" cũng được Hoàng Bách vừa công diễn trên sân khấu Bài Hát Yêu Thích vào tối chủ nhật ngày 7/12/2014.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý