Ca sĩ Hương Lan bỏ về vì Việt Hương nói tục trong đám cưới cựu thành viên AC&M

sakura1 sakura1 @sakura1

Ca sĩ Hương Lan bỏ về vì Việt Hương nói tục trong đám cưới cựu thành viên AC&M

Không hài lòng vì hai danh hài Việt Hương và Hoài Tâm nói dung tục và cười vô duyên trên sân khấu đám cưới của ca sĩ Đình Bảo tại Mỹ, danh ca Hương Lan đã bỏ về giữa bữa tiệc.

25/02/2017 02:18 PM
3,728

Không hài lòng vì hai danh hài Việt Hương và Hoài Tâm nói dung tục và cười vô duyên trên sân khấu đám cưới của ca sĩ Đình Bảo tại Mỹ, danh ca Hương Lan đã bỏ về giữa bữa tiệc.

Cách đây vài giờ (theo giờ địa phương), ca sĩ Hương Lan gửi lời xin lỗi đến vợ chồng ca sĩ Đình Bảo vì đã bỏ về giữa tiệc cưới của hai người. Nguyên nhân ca sĩ Hương Lan và ông xã phải ra về là do không thể ngồi lại vì màn giễu cợt có phần thô tục của hai danh hài đảm nhận vai trò MC trong đám cưới là nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Tâm.

Ca sĩ Hương Lan bỏ về vì Việt Hương nói tục trong đám cưới cựu thành viên AC&M - Ảnh 1

Vợ chồng ca sĩ Hương Lan đến dự tiệc cưới của ca sĩ Đình Bảo (cựu thành viên nhóm nhạc AC&M).

Ca sĩ Hương Lan viết: "Vợ chồng Đình Bảo quý mến,

Đêm qua cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu".

Ca sĩ Hương Lan bỏ về vì Việt Hương nói tục trong đám cưới cựu thành viên AC&M - Ảnh 2

"Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy”.

Ca sĩ Hương tóc mạ non cũng gửi lời xin lỗi đến cô dâu, chú rể và các khách mời vì đã ra về khi buổi tiệc đang diễn ra.

Giọng ca gạo cội của dòng nhạc trữ tình quê hương cũng tâm sự: "Cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói 'Ma chê, cưới trách', nhưng thật lòng cô không thể mà không nói, để hy vọng rằng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người”.

Ca sĩ Hương Lan bỏ về vì Việt Hương nói tục trong đám cưới cựu thành viên AC&M - Ảnh 3

Chia sẻ của nữ ca sĩ hải ngoại nhanh chóng nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả. Họ đồng tình với chia sẻ của cô và nêu nhận xét riêng của mình về việc các danh hài đang ngày càng mất đi nét duyên, ồn ào và sáo rỗng.

Đây không phải lần đầu tiên Việt Hương bị phản ứng với “câu nói đùa thái quá” khi bình luận về màn tranh tài giữa võ sư Kim Tuấn và cô bé Mỹ Linh trong chương trình 'Song đấu' phát sóng trên VTV3. Cô đùa rằng: “Nói về lột thì nam là số một, nữ dám lột không? Làm sao dám lột. Đứng yên cho người ta lột không hà”. Cách nói nhạy cảm này khiến nhiều người bất bình khi người chơi còn trong độ tuổi vị thành niên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý