Ca sĩ Lâm Chấn Khang không hổ danh là 'Ông vua miền Tây'

biettuot biettuot @biettuot

Ca sĩ Lâm Chấn Khang không hổ danh là 'Ông vua miền Tây'

Ca sĩ Lâm Chấn Khang vừa có chuyến lưu diễn tại các tỉnh phía Bắc và anh vỡ òa trong hạnh phúc khi được người hâm mộ dành nhiều tình cảm yêu mến.

25/05/2015 04:03 PM
4,687

Thời gian qua Lâm Chấn Khang đã nhận được rất nhiều lời mời từ các bầu show phía Bắc, nhưng cái duyên chưa đến và một phần là lịch làm việc trong Nam quá dày đặc nên anh đã từ chối rất nhiều lời mời, khiến các fans ngậm ngùi và ít được gặp gỡ giao lưu, nghe anh chàng ca sĩ điển trai hát.

lam-chan-khang-off-mien-bac-1

Lâm Chấn Khang cháy hết mình và thân thiện cùng khán giả miền Bắc

Tưởng chừng như khoảng cách và thời gian đã làm các fans miền Bắc quay lưng với anh, nhưng hạnh phúc vỡ oà khi ngày 12/5 vừa rồi anh quyết định tiến Bắc với lời khuyên từ một người bạn đồng nghiệp mới quen, mà cả hai đã xem nhau như tri kỉ bởi cách sống cả hai rất chân tình và giống nhau.

lam-chan-khang-off-mien-bac-4

Ngày đầu tiên đến với Hà Nội Lâm Chấn Khang đã thật sự rất bất ngờ và hạnh phúc trong đêm offline dành cho fc miền Bắc tại Hà Nội, các fans đã đến rất đông để chào đón đứa con miền Nam. Cùng tâm sự và hoà mình vào những trò chơi và ca hát như những con người đã thân nhau từ lâu lắm.

lam-chan-khang-off-mien-bac-2

Khán giả lớn tuổi cũng nhún nhảy, cổ vũ cho chàng ca sĩ tài năng

Với phong cách diễn hài hước, thân thiện và bùng nổ, Lâm Chấn Khang không lẫn lộn với bất cứ ca sĩ nào. Đêm diễn đầu tiên đã khiến anh không cầm được nước mắt khi thấy được tình cảm khán giả miền Bắc dành cho anh quá lớn.

Một khán giả nữ cầm tay anh nói trong nghẹn ngào trong khoé mắt rưng rưng: “Khán giả ngoài này trông anh ra lắm đấy nhưng đến giờ mới gặp được anh, vui quá anh cho em ôm cái nhá". Anh cảm thấy bao nhiêu động lực tràn về trước khi bước lên sân khấu...

ca sĩ Lâm Chấn Khang tại Hà Nội 1

ca sĩ Lâm Chấn Khang tại Hà Nội 0

Lâm Chấn Khang nhận được nhiều tình cảm yêu quý từ khán giả

Những tràng pháo tay những tiếng cười và tiếng reo hò những ánh mắt cảm phục về một tài năng trời phú, diễn rất máu và nhiệt huyết của chàng ca sĩ miền Nam đã làm khán giả miền Bắc thật sự hài lòng về buổi tiệc âm nhạc của mình...

lam-chan-khang-off-mien-bac-5Lâm Chấn Khang được Fans quây quần sau đêm diễn thành công

Sau đêm diễn một MC đồng nghiệp vừa xem Lâm Chấn Khang diễn đã đăng một dòng stt rất chân tình "Lâm Chấn Khang không hổ danh là ông vua miền Tây, xem mà cười muốn vỡ bụng."

ca sĩ Lâm Chấn Khang tại Hà Nội 0
Dòng stt nhận xét chân tình về "ông vua miền Tây" của người bạn MC cùng đêm diễn

Khán giả miền Nam cũng như khán giả miền Bắc đều dành cho anh những tình cảm rất chân tình, vì bản thân anh cũng sống và diễn rất chân tình, những người sống chân tình luôn nhận được những thứ chân tình và ngược lại.

ca sĩ Lâm Chấn Khang tại Hà Nội 1

ca sĩ Lâm Chấn Khang tại Hà Nội 2

ca sĩ Lâm Chấn Khang tại Hà Nội 3

ca sĩ Lâm Chấn Khang tại Hà Nội 4

Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Lâm Chấn Khang

Tuy anh rất bận với lịch diễn dày kín nhưng anh cũng không quên gửi đến khán giả những sản phẩm mới. Trong thời gian tới anh cùng người bạn được xem là tri kỉ nói trên là ca sĩ Châu Việt Cường sẽ cho ra mắt một siêu phẩm mang tính xã hội với ca khúc “Hết tiền hết tình” - một ca khúc mà cả 2 rất tâm đắc chắc chắn sẽ là một siêu phẩm đáng được chờ đón với phần kịch bản phim do chính Lâm Chấn Khang đảm nhận..

ca sĩ Lâm Chấn Khang tại Hà Nội 0

ca sĩ Lâm Chấn Khang tại Hà Nội 1

Lịch diễn của ca sĩ Lâm Chấn Khang

- Ngày 25/5: TP. Đồng Tháp

- Ngày 26/5: TP. HCM

- Ngày 27/5: TP. Bình Dương

- Ngày 28 - 29/5: Malaysia

- Ngày 30/5: TP. Long An

- Ngày 31/5: TP.HCM

Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn của cá nhân, anh sẽ tiếp tục chuẩn bị cho chuyến lưu diễn xuyên Việt gần 2 tháng rưỡi với đoàn ca nhạc Phương Tường - một trong những đoàn ca nhạc lớn và uy tín bậc nhất miền Nam. Và vào cuối tháng 8 anh sẽ lên đường sang Canada và đầu tháng 10 sang Mỹ để lưu diễn.

ca sĩ Lâm Chấn Khang tại Hà Nội 0
Poster tại bar Hà Nội

ca sĩ Lâm Chấn Khang tại Hà Nội 0

ca sĩ Lâm Chấn Khang tại Hà Nội 1
Poster lưu diễn Malaysia

lam-chan-khang-off-mien-bac-7Poster lưu diễn tại Canada vào cuối tháng 8

Xem thêm

  •  Lâm Chấn Khang tung siêu phẩm phim ngắn nức lòng khán giả Lâm Chấn Khang tung siêu phẩm phim ngắn nức lòng khán giả
  • Giới trẻ với cơn sốt phim hài tết 'Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam'Giới trẻ với cơn sốt phim hài tết 'Thời niên thiếu của Trần Hạo Nam'
  • Ca sĩ Lâm Chấn Khang bị khán giả Đài Loan vây kínCa sĩ Lâm Chấn Khang bị khán giả Đài Loan vây kín
  •  Diễn viên Kim Jun See thực hiện ước mơ song ca cùng ca sĩ Lâm Chấn Khang Diễn viên Kim Jun See thực hiện ước mơ song ca cùng ca sĩ Lâm Chấn Khang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý