Ca sĩ Lâm Đăng Huy được người hâm mộ Hải Phòng săn đón

msstit msstit @msstit

Ca sĩ Lâm Đăng Huy được người hâm mộ Hải Phòng săn đón

Ca sĩ Lâm Đăng Huy cùng diễn viên, ca sĩ Lý Hùng bị fan vây kín khi tham gia chương trình mừng Trung Thu với chủ đề “Đêm yêu thương” tại thành phố Hải Phòng.

22/09/2015 09:28 PM
146

Lâm Đăng Huy 8
Lâm Đăng Huy và diên viên, ca sĩ Lý Hùng (áo đỏ) trong một chuyến
lưu diễn tại Hải Phòng

Lâm Đăng Huy 7

Lâm Đăng Huy và diên viên, ca sĩ Lý Hùng

Đến 19h thì hầu như khu sân khấu không còn chỗ trống. Nối tiếp chương trình, Lâm Đăng Huy xuất hiện với bộ trang phục comple màu trắng gây ấn tượng với khán giả nơi đây. Khi bài hát “Áo mới Cà Mau” được cất lên nhiều khán giả rất xúc bắt đầu hô hào và vỗ tay cuồng nhiệt làm cho sân khấu càng lúc càng nóng lên, đến ca khúc thứ hai khán giả đã chen lên đến sân khấu để chụp hình và quay phim cùng Lâm Đăng Huy làm đội bảo vệ an ninh phải đứng ra ngăn lại và sắp xếp cho ổn định hội trường.

Lâm Đăng Huy 3

Nhờ phong cách biểu diễn tự tin, sôi động và luôn hết mình nên đến bất cứ đâu anh cũng luôn được chào đón nhiệt thành. “Với tôi tình cảm của khán giả luôn là liều thuốc tinh thần quý giá nhất. Có những điểm diễn mà sau khi diễn xong khán giả còn nán lại xin chụp hình, trò chuyện điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng ấm áp”. Chính sự cuồng nhiệt, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Hải Phòng đã giúp Lâm Đăng Huy phấn khích hơn, hát hay hơn”.

Lâm Đăng Huy 5

Nam ca sĩ bất ngờ vì nhiều ca khúc của anh những tưởng chỉ phù hợp với khán giả trẻ tuổi nhưng lại được cổ vũ và truyền nhiều tình cảm từ lớp khán giả trung niên. Trong chuyến biểu diễn, Lâm Đăng Huy cũng gặp gỡ và có cơ hội đứng chung trên sân khấu với nhiều anh chị em ca sĩ gạo cội như diễn viên, ca sỹ Lý Hùng, Ns Linh Cảnh, đòan NS tp Hải Phòng.

Lâm Đăng Huy 6
Lâm Đăng Huy cùng khán giả hâm mộ

Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện và giao lưu cùng Lâm Đăng Huy:

Cảm xúc của anh như thế nào khi nhận được tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả miền bắc dành cho anh?

Lâm Đăng Huy rất vui và xúc động khi bất ngờ ngày hôm nay biết được khán giả miền Bắc thích nghe nhạc dân ca trữ tình và yêu thương Huy đến như thế. Không biết nói gì hơn là xin cảm ơn tổ nghiệp và đặc biệt là Ban tổ chức đã tạo nhịp cầu nói cho Huy cùng bà con ở đây, để biết rằng không riêng gì miền tây Nam Bộ và dòng nhạc dân ca luôn sống mãi với thời gian và tất cả khán giả trên mọi miền đất nước.

Lâm Đăng Huy 1

Vậy sắp tới đây Lâm Đăng Huy có nhận lời mời và show diễn nào ở miền bắc sắp tới không?

Hiện tại thì Huy đã nhận rất nhiều show diễn ở Hải Phòng và Hà Nội trong thời gian sắp tới. Huy sẽ cố gắng nhiều hơn hát hay hơn và hy vọng khán giả miền Bắc sẽ ủng hộ và yêu thích Huy nhiều hơn.

Xin cảm ơn Lâm Đăng Huy đã đến với chương trình và xin chúc cho Lâm Đăng Huy ngày càng tiến xa hơn và được lòng khán giả nhiều hơn trên con đường ca hát của mình đã chọn.

Lâm Đăng Huy 0

Lâm Đăng Huy 2

Lâm Đăng Huy 4

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý