Ca sĩ Lệ Quyên bị phạt 4 triệu đồng vì cho con 'tè' vào túi nôn

biettuot biettuot @biettuot

Ca sĩ Lệ Quyên bị phạt 4 triệu đồng vì cho con 'tè' vào túi nôn

Ca sĩ Lệ Quyên vừa nhận quyết định xử phạt vi phạm hành chính 4 triệu đồng từ Thanh tra Cục Hàng không VN sau vụ cho con tè vào túi nôn trên máy bay.

29/07/2015 03:57 PM
696

Tin tức về câu chuyện nữ ca sĩ cho con trai đi vệ sinh vào túi nôn được chia sẻ và nhanh chóng "gây bão" cộng đồng mạng thời gian qua.

Thanh tra Cục Hàng không VN vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với hành khách Vũ Lệ Quyên về hành vi "vi phạm trật tự kỷ luật trong tàu bay".

Cụ thể, theo Cục Hàng không VN, trên chuyến bay VN 240 từ Sài Gòn ra Hà Nội ngày 16/7, khi máy bay đang giảm độ cao để hạ cánh xuống Nội Bài, tiếp viên đã phát thông báo: "Máy bay đang giảm độ cao để hạ cánh, quý khách vui lòng trở về chỗ ngồi, dựng thẳng lưng ghế, mở tấm che cửa sổ. Vì an toàn của chuyến bay, quý khách lưu ý không sử dụng điện thoại di động, các thiết bị thu phát sóng FM cho đến khi quý khách rời khỏi máy bay. Quý khách lưu ý hạn chế sử dụng phòng vệ sinh vào lúc này".

Tuy nhiên, hành khách Vũ Lệ Quyên ngồi ghế 11B và hành khách Lê Đức Huy ngồi ghế 11C đã cho con là L.K.A (sinh năm 2011) ngồi ghế 11A tè vào túi nôn được trang bị trên tàu bay.

   - Ảnh 1

Hình ảnh nữ hành khách cho con tè vào túi nôn trên máy bay được dân mạng tung bằng chứng chứng minh là Lệ Quyên.

Mức phạt được áp dụng với hành khách Vũ Lệ Quyên là 4 triệu đồng.

Ngay sau khi hình ảnh và thông tin về một nữ ca sĩ cho con tè vào túi nôn trên chiếc máy bay đắt nhất Việt Nam vào hôm 16/7 xuất hiện trên mạng xã hội với danh xưng “ca sĩ nổi tiếng có cát xê cao nhất nhì Việt Nam” đã khiến dư luận nổi sóng.

Status và hình ảnh này nhanh chóng gây chú ý với cư dân mạng. Vụ việc cũng được báo giới nước ngoài đưa tin với những lời lẽ chỉ trích.

Rất đông cư dân mạng đã tỏ ra thất vọng trước cách hành xử của nữ ca sỹ được cho là Lệ Quyên trên máy bay. Nhiều người cho rằng, việc nữ ca sỹ không dắt con vào toilet mà xé túi nôn trên máy bay để con “tè” luôn vào đó là việc không thể chấp nhận được. Bên cạnh đó, việc nữ ca sĩ đã được tiếp viên hàng không nhắc nhở nhưng cô không xin lỗi, chỉ im lặng và tỏ thái độ khó chịu với tiếp viên này.

Phía Vietnam Airlines cũng cho biết họ đã nghe báo cáo sự việc này từ phi hành đoàn của chuyến bay. Theo báo cáo của Tiếp viên trưởng chuyến bay, khi Tiếp viên trưởng đang kiểm tra cabin để chuẩn bị hạ cánh, thời điểm gần tới 10000feet, Tiếp viên trưởng nhìn thấy hành khách ngồi tại vị trí ghế 11B đã cho con đứng trên ghế và đi tiểu vào túi nôn. Người ngồi ghế 11C đang cầm túi nôn đựng nước tiểu.

"Tôi đã nhắc nhở 2 hành khách ngồi ghế 11B và 11C và hỏi tại Sao không cho con đi tiểu ở trong nhà vệ sinh nhưng cả hai không ai trả lời, chỉ cúi đầu nhìn xuống dưới đất, có vẻ cảm thấy xấu hổ chuyện đã xảy ra. Vì gần đến giờ hạ cánh và nhìn nhận sự việc không gây uy hiếp đến an toàn an ninh của chuyến bay ở mức độ nghiêm trọng nên tôi đã không tiến hành lập biên bản vụ việc mà chỉ thực hiện báo cáo sau chuyến bay" - Tiếp viên trưởng chuyến bay cho biết.

K.An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý