Ca sĩ Lệ Rơi lên tiếng thổ lộ những bí mật bản thân

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ca sĩ Lệ Rơi lên tiếng thổ lộ những bí mật bản thân

(Giải trí) Lệ Rơi đã chia sẻ những điều bí mật, được nhiều người quan tâm về mình với công chúng.

02/07/2014 01:31 PM
12,894

Là nhân vật nổi đình nổi đám suốt những ngày qua với những màn cover các ca khúc nổi tiếng, ca sĩ Lệ Rơi thực sự khiến nhiều người phải quan tâm và tò mò. Những thông tin bí mật về anh và cuộc đời anh cũng đã được chính anh thổ lộ với công chúng.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với một báo điện tử, Lệ Rơi đã rất nhiều. Anh mong muốn mọi người đừng gọi mình là ca sĩ mà chỉ là một anh chàng nông dân thích hát, dù hát không hay nhưng vẫn muốn dùng lời ca để xua đi những khó khăn, mệt nhọc của cuộc sống.

Hát 150 bài trong ba tháng quả thực là một con số khủng mà đến các ca sĩ nổi tiếng cũng phả ngả mũ kính phục. Lệ Rơi cho biết anh đã hát nhiều thể loại từ nhạc đỏ, nhạc vàng tới nhạc trẻ nhưng vẫn không dám hát Rap vì sợ... cắn vào lưỡi vì nhạc Rap đọc quá nhanh.

Khá nhiều người tò mò về cái tên Lệ Rơi, cái nghệ danh không giống ai mà anh chọn cho mình. Lệ Rơi lí giải về nguồn gốc cái tên đó: Trong cuộc sống có nhiều điều làm mình phải rơi lệ. Khi còn nhỏ cuộc sống của mình cũng vất vả lắm, nhà mình bị cháy nhà đến 2-3 lần. Khi đó bố mẹ mình 20 ngày chỉ mặc 1 bộ quần áo, nhưng bố mẹ mình đã vươn lên. Các bạn mình chơi cũng có nhiều người có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên.

Lệ Rơi  phủ nhận tin đồn vườn ổi gia đình bị phá hoại mà cho rằng thực chất đó là vươn ổi gia đình anh vào mùa cắt cành trái vụ. Nhiều fan hâm mộ hơi quá khích đã trèo tường vào nhà xin chữ kí, chụp ảnh, Lệ Rơi .

Lệ Rơi cũng trả lời thẳng thắn về việc thanh niên nông thôn có kém thanh niên thành thị hay không? Anh cho biết, thanh niên nông thôn không hề kém và mỗi bên đều có những thế mạnh hơn, ở nông thôn có thể thiếu thốn một số thứ nhưng một số thứ khác lại hơn hẳn thành thị.

Anh cũng hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. . Anh không quan trọng có nổi tiếng hay không mà chỉ muốn đem tiếng hát đến cho mọi người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý