Ca sĩ Linh Ana: Đồng tính là virut...

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ca sĩ Linh Ana: Đồng tính là virut...

Tags

19/10/2014 04:44 PM
3,189

Khi phát ngôn của ca sĩ Yanbi (tên thật là Tô Minh Vũ) còn chưa chìm xuống khi vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ của cộng đồng mạng, cũng như cộng đồng LGBT và các Sao Việt. Thì mới đây, cô ca sĩ Linh Ana (tên thật là Trương Ngọc Linh) cũng đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình tỏ rõ sự phản đối về những người ở giới tính thứ 3, đặc biệt là những người “đú theo phong trào”.


Linh Ana cũng đưa ra quan điểm cá nhân phản đối những người
thế giới thứ 3 lôi kéo người bình thường và những người có lối sống 'đú theo' giới tính thứ 3.


Ca sĩ Linh Ana cũng chia sẻ quan điểm cá nhân của mình

“Thế giới thứ 3 là virut cho nhân loại - một loại bệnh khó kiểm soát nếu với người bình thường đi "đú theo phong trào". Đúng là bệnh hoạn” – Linh Ana

Liên lạc với cô ca sĩ Linh Ana này, phóng viên được chia sẻ thêm về suy nghĩ của cô, cô cho rằng việc những người ở giới tính thứ 3 đã và đang sinh sống trong xã hội đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến nhận thức và tư duy lệch lạc của giới trẻ. Thậm chí đã lôi kéo những “con người bình thường” trở thành những con người “đồng tính” khi “bày trò ra những việc hết sức ghê tởm”. Trong cuộc sống, bản thân những người đồng tính không có cơ hội để lựa chọn giới tính cho mình, nhưng họ cũng không có quyền “lôi kéo” những người bình thường yêu thương họ, đòi bình đẳng khi vốn dĩ những con người đó họ không muốn yêu những người cùng giới.

“Tôi đã gặp một số người ở giới tính thứ 3 họ “theo đuổi” những con người mà họ yêu thương, đó cũng là điều bình thường, nhưng tôi ghê sợ nhất là những kiểu “hèn hạ” mà những người thuộc giới tính thứ 3 đã ép những người khác phải “cảm thông và ủng hộ” họ, làm những việc ghê tởm mà những con người bình thường khác không bao giờ nghĩ ra. Những người như thế có lối sống và suy nghĩ hết sức “bệnh hoạn”, họ đã làm cho những người khác hiểu nhầm toàn bộ cộng đồng LGBT đều là những con người như họ. Chính vì thế, những “con virut” lôi kéo và hành động tiêu cực đó cần phải loại trừ - cô ca sĩ Linh Ana khẳng định.

Bên cạnh đấy, cô ca sĩ trẻ này còn cho hay, trong xã hội nhìn những chàng trai “rất manly” nhưng cách hành xử và những lời nói của họ khiến cho “thiên hạ chạy xa cả ngàn mét” vì nó “lẳng lơ, ẻo lả và hời hợt”. “Tôi cảm thấy như đang đứng trước một “mụ đàn bà” có tính tình bủn xỉn, lẳng lơ, keo kiệt không hơn không kém bởi chính những hành động và cử chỉ họ đối xử với những người xung quanh một cách bệnh hoạn. Những cử chỉ của họ ưỡn ẹo một cách thái quá, hơn cả phụ nữ nhưng lại trong hình hài một người đàn ông cơ bắp càng khiến họ trở nên lố bịch. Họ cố tình tạo ra cách hành xử đó, mặc dù nó không đáng. Đó mới chính là những điều tôi ghê rợn nhất”.

Chia sẻ thêm về cảm nghĩ của mình với những người tài năng thật sự ở giới tính thứ 3 vì bản thân họ không được lựa chọn về giới tính khi sinh ra. Cô ca sĩ này cho rằng: “Tôi không phủ nhận những người ở cộng đồng LGBT rất giỏi, nhất là khi họ làm về nghệ thuật nhưng đừng bám vào lý do đó để biện minh cho những hành động dị biệt trước mặt mọi người nhằm chứng minh cho xã hội biết để cảm thông và chia sẻ. Đó mới chính là cách để cho xã hội ngày càng tránh xa những người đồng tính.”

Một số ý kiến cho rằng ca sĩ Linh Ana đang hòa chung vào xu hướng "những người nổi tiếng bất chấp điều tiếng" của một số các ca sĩ trẻ trong thời gian gần đây như Yanbi. Một số ý kiến khác tỏ ra thông cảm và chia sẻ "Nếu mình là phụ huynh, con mình bị đồng tính mình cũng không chấp nhận được" và cho rằng cô ca sĩ này còn trẻ nên có những phát ngôn thiếu thận trọng. Tuy nhiên, dù sự việc đi theo hướng nào thì phát ngôn lần này để một cách công khai sẽ khiến không ít người lên tiếng phản đối

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý