Ca sĩ Linh Linh làm xiêu lòng 'người tình' Dương Ngọc Thái

biettuot biettuot @biettuot

Ca sĩ Linh Linh làm xiêu lòng 'người tình' Dương Ngọc Thái

(Ngoisao.vn) Mới đây, ca sĩ Dương Ngọc Thái đã cùng người tình Linh Linh kể Chuyện chúng mình với những ca khúc đầy ngọt ngào, sâu lắng trong đêm nhạc vừa diễn ra tại Hà Nội.

27/01/2015 08:33 PM
572

Dù mới chỉ ra mắt album đầu tay “Giấc mơ xưa” vào cuối tháng 11/2014, nhưng cái tên Linh Linh đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Nữ ca sĩ trẻ luôn nuôi dưỡng đam mê và dành tình yêu với dòng nhạc xưa. Sở hữu chất giọng mượt mà, ấm áp cùng sự chuyên nghiệp trong phong cách trình diễn, Linh Linh thực sự đã khoác một màu áo mới cho những nhạc phẩm trữ tình sâu lắng.

linh-linh-ca-si-10

linh-linh-ca-si-9

Tham gia với vai trò là khách mời đêm nhạc “Chuyện chúng mình”, Dương Ngọc Thái đã đem đến cho khán giả Hà Nội những tình khúc ngọt ngào từng ghi dấu tên tuổi của mình như: "Gọi đò", "Xót xa", "Cho vừa lòng em", "Đường tình đôi ngả"…

Liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, Dương Ngọc Thái trở thành cái tên được đông đảo khán giả yêu mến.

linh-linh-ca-si-8

Trong đêm nhạc “Chuyện chúng mình”, Dương Ngọc Thái và Linh Linh đã kết hợp hài hòa, cảm xúc thăng hoa, mang lại cho khán giả nỗi khắc khoải như lắng nghe tiếng lòng nức nở trong liên khúc “Cho vừa lòng em”, “Nếu chúng mình cách trở”...

linh-linh-ca-si

linh-linh-ca-si-5

linh-linh-ca-si-6

linh-linh-ca-si-7

linh-linh-ca-si-2

linh-linh-ca-si-3

ca-si-hat

linh-linh-ca-si-4

“Chuyện chúng mình” có sự tham gia của ca sĩ trẻ Dương Quang Tú, nghệ sĩ Cello Hoài Xuân, với sự dẫn dắt của MC – tác giả 9x Sơn Paris.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý