Ca sĩ Mai Phương Vy: 'Scandal trong showbiz ngày nay là chuyện bình thường'

msstit msstit @msstit

Ca sĩ Mai Phương Vy: 'Scandal trong showbiz ngày nay là chuyện bình thường'

Khác với những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm xuất hiện nhiều trên mạng xã hội trong nhiều năm qua, ca sĩ trẻ Mai Phương Vy cùng Nguyễn Minh Hải bất ngờ tung ra bộ ảnh dạo phố cùng chú chó Alsaka xinh đẹp.

27/03/2015 12:38 PM
951

Trong 2 năm gần đây, Ca sĩ Mai Phương Vy thường xuyên xuất hiện trên các báo mạng với các bộ ảnh nóng bỏng, gợi cảm với rất nhiều phong cách. Vy còn xuất hiện trong MV của nhiều ca sĩ trẻ khác, cứ quay với ai là Mai Phương Vy cũng bị “nghi án tình cảm” giữa 2 người sau khi đóng MV. Làm cho cái tên Mai Phương Vy được mọi người để ý nhiều hơn.

Từng học trường sân khấu điện ảnh nhưng với ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp Mai Phương Vy đã phải ra sức tập luyện từ thanh nhạc cho đến vũ đạo trong thời gian dài. Vy cho biết "Để trở thành một ca sĩ được nhiều người biết đến và yêu mến ngoài năng khiếu ca hát ra chúng ta còn phải luôn học hỏi trau dồi kĩ năng cùng với rèn luyện đạo đức nghề nghiệp của mình nữa. Một ca sĩ hát hay, chuyên nghiệp và có đức tính tốt thì chắc chắn sẽ được khán giả yêu mến và ủng hộ".

Dù hay có những bộ ảnh gợi cảm, nóng bỏng nhưng để nổi tiếng, Mai Phương Vy thà chọn cho mình con đường "chậm mà chắc" còn hơn là "vụt sáng rồi tắt liệm".

Xuất hiện nhiều trên báo chí và các diễn đàn với những bộ ảnh hot và gây sự chú ý của rất nhiều người. Đây là lần đầu tiên Mai Phương Vy xuất hiện cùng Nguyễn Minh Hải trong bộ ảnh lịch sự dạo phố cùng thú cưng Alaska khác với hình ảnh thường thấy của mình khiến cho nhiều người ngạc nhiên.

Sau khi bị ném đá trên các diễn đàn về những bộ ảnh bán nude của mình, có lẽ Mai Phương Vy tung ra bộ ảnh này để làm dịu bớt độ sốt của mình.

Với showbiz hiện nay, Mai Phương Vy cũng thẳng thắn thừa nhận các ca sĩ trẻ phải tìm tới chiêu trò là điều dễ hiểu nếu muốn bản thân được nổi tiếng chứ còn hoạt động bình thường để nổi tiếng thì không biết khi nào. Vy bày tỏ suy nghĩ của mình "Scandal trong showbiz hiện nay là chuyện hết sức bình thường.

Ngoài công việc đi hát thời gian rảnh rỗi Mai Phương Vy rất thích dạo phố cùng thú cưng của mình, cô cho biết chú chó Alsaka này được nhập từ Mỹ về từ lúc nhỏ và Vy đã nuôi lớn nó nay đã được 55kg. Rất nhiều người trả giá cao trên 40tr để mua mà mình không muốn bán, Vy coi nó như người bạn thân của mình.

Hiện tại ngoài công việc đi hát Mai Phương Vy đang tập trung cho những dự án âm nhạc sắp tới của mình và sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất!

By: Hàn Long - Photos: Phạm Thanh Nam

Model: Mai Phương Vy - Nguyễn Minh Hải

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý