Ca sĩ Mạnh Quỳnh kín đáo về nước

sakura1 sakura1 @sakura1

Ca sĩ Mạnh Quỳnh kín đáo về nước

Là một trong những tên tuổi nổi tiếng tại sân khấu hải ngoại nhưng những lần trở về quê hương của Mạnh Quỳnh lại thường không kèn không trống.

06/02/2016 10:18 AM
28

Là một trong những tên tuổi nổi tiếng tại sân khấu hải ngoại nhưng những lần trở về quê hương của Mạnh Quỳnh lại thường 'không kèn không trống'.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh kín đáo về nước - Ảnh 1Phóng to

Mạnh Quỳnh bên MC Anh Quân tối 3/2 - Ảnh: NVCC

Tối 3/2, nhiều khách mời đến dự một sự kiện ở Bình Dương đã bất ngờ khi gặp ca sĩ Mạnh Quỳnh bên cạnh dàn ghệ sĩ như NSƯT Lệ Thủy và con trai Dương Đình Trí, diễn viên Thanh Thức, Hà Trí Quang, Trương Minh Quốc Thái, MC Anh Quân - Ngọc Tiên... Giọng ca Vòng nhẫn cưới khá trẻ trung so với độ tuổi ngoại tứ tuần nhờ gương mặt thư sinh, điển trai và nước da trắng.

Được biết lần về nước này của Mạnh Quỳnh chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng 3 ngày. Anh sẽ ra sân bay về Mỹ vào sáng sớm 5/2.

Có mặt tại Việt Nam, Mạnh Quỳnh tranh thủ thăm người thân gồm cha ruột đang ở Long Thành (Đồng Nai) và chị ruột sống tại Bình Dương. Người đại diện trung tâm băng nhạc Rạng Đông (TP.HCM) - đơn vị xin phép cho nam ca sĩ biểu diễn tại Việt Nam - cho biết anh ở lại dự tất niên cùng gia đình rồi gấp rút trở về Mỹ để tất bật với lịch chạy show phục vụ khán giả hải ngoại.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh kín đáo về nước - Ảnh 2Phóng to

Nam ca sĩ hòa đồng, giản dị bên "đàn em" - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, vì đang có con nhỏ nên nam ca sĩ cũng không giao lưu nhiều với fan.

Theo Thanhnien.vn

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý