Ca sĩ Mỹ Anh tham gia tour 'Vu Lan Báo Hiếu' cùng các NSƯT

msstit msstit @msstit

Ca sĩ Mỹ Anh tham gia tour 'Vu Lan Báo Hiếu' cùng các NSƯT

Trong mùa Đại Lễ Vu Lan năm nay, mặc dù đang tích cực tập luyện để cho ra mắt Album mới nhưng nữ ca sĩ Mỹ Anh tham gia đều đặng các show cùng các NSƯT tại các tỉnh thành trong cả nước.

21/08/2014 11:04 PM
1,445


Báo hiếu cha mẹ là bổn phận và trách nhiệm của người làm con

Mặc dù tích cực tập luyện cho Live show và Album sắp tới nhưng ca sĩ Mỹ Anh vẫn tham gia đầy đủ các chương trình ca nhạc do các sư thầy mời trong mùa lễ Vu lan. Mỹ anh tâm sư: "Cha mẹ sinh ta ra và nuôi ta lớn lên rất là vất vả, cho nên phận làm con cái phải nhớ đến công ơn của cha me, phải sống có hiếu với ông bà, cha me.

Tháng 7 Đại lễ Vu lan không chỉ là ngày lễ của riêng Phật giáo mà đã trở thành ngày lễ chung để những người con thể hiện tấm lòng hiếu thảo đối với các đấng sinh thành, dưỡng dục. Mùa Vu lan báo hiếu cũng là dịp để mỗi người chúng ta sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn, gửi gắm tình cảm và hành động thực sự tới cha mẹ và những số phận xung quanh mình.

Mỹ Anh rất vinh dự vì được mời tham gia các chương trình ca nhạc dày đặc trong tháng "Vu Lan Báo Hiếu", nó giúp cho Mỹ Anh gần gũi với mọi người, cùng mọi người suy ngẫm về mình và có cách sống tốt đẹp hơn, yêu thương nhau hơn.


Mặc dù lịch diễn trong tháng dày đặc nhưng Mỹ Anh rất vui vì cùng mọi người
suy ngẫm và báo hiếu cha mẹ

Bên cạnh đó, việc cùng tham gia với các NSƯT trong suốt gần 1 tháng qua giúp cho Mỹ Anh học hỏi được nhiều về kinh nghiệm sống trong xã hội, được các anh chị tận tình chỉ bảo và truyền đạt về nghề để mình có thể thành công hơn trong tương lai.


ỹ Anh cùng NSƯT Phượng Loan


Cùng NSƯT Kim Tử Long

Chúng ta hãy yêu thương cha mẹ từng phút, từng giây. Có cha có mẹ cuộc đời như ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Mất cha mất mẹ là mất cả bầu trời, mất điểm tựa bình yên và mất đi bến bờ hạnh phúc. Vì vậy, những ai còn cha mẹ, hãy hiếu thảo hơn với các đấng sinh thành, bởi trong cõi đời hữu hạn này, tình yêu của mẹ cha với con cái là vô hạn. Đừng đợi đến khi cha mẹ mất đi mới báo hiếu, khi đó có khi đã muộn.


Mỹ Anh và NSƯT Vũ Luân


Nam ca sĩ - diễn viên trong bộ phim "Độc thân tuổi 30" Hà Dũng


Ca sĩ Mỹ Anh cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ

Mỹ Anh chia sẻ thêm: "Đã bao mùa Vu lan trôi qua, nhưng với tôi, mỗi mùa lại mang đến cảm xúc khác nhau. Lúc trước tôi ít quan tâm lắm đến tình cảm cha mẹ dành cho mình nên có lúc để cha, mẹ phải buồn lòng. Giờ đây, Mỹ Anh mong các bậc làm con phải luôn yêu thương cha me, đừng bao giờ để cha mẹ buồn dù là chuyện nhỏ nhất".

Photos: Lý Hùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý