Ca sĩ Mỹ Linh: Từ hôm qua tới giờ tôi bị sỉ nhục và chửi bới vô cớ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Ca sĩ Mỹ Linh: Từ hôm qua tới giờ tôi bị sỉ nhục và chửi bới vô cớ

Những ngày qua, ca sĩ Mỹ Linh nhận phải khá nhiều những lời chỉ trích nặng nề liên quan đến phát ngôn của cô về vấn đề thực phẩm sạch.

26/08/2016 11:19 AM
2,520

Mới đây, ca sĩ Mỹ Linh đã tham dự “Diễn đàn kết nối doanh nghiệp – người tiêu dùng đón sóng thực phẩm sạch" được tổ chức tại Hà Nội ngày 23/8 vừa qua.

Tại diễn đàn, Mỹ Linh đã đưa ra quan điểm của mình: “…Các vị muốn ăn sạch, thực phẩm là thứ bảo vệ sức khỏe các vị nhất mà các vị muốn rẻ, trong khi đó các vị lại có thể mua những thứ rất là đắt, các vị có thể đi nghỉ, đi ô tô, nhà lầu. Nhưng cái thiết thực nhất cho sức khỏe, các vị lại muốn rẻ. Tôi nghĩ rằng, làm như vậy là không bảo vệ người nông dân và nếu mà vẫn tư tưởng rẻ như thế thì đừng đòi hỏi thực phẩm sạch. Muốn rẻ thì không thể tin được. Bây giờ ở nhà tôi tự trồng, tôi thấy rất là đắt, tôi thấy không hề rẻ tí nào cả.

Nếu rẻ thì nhân công sẽ phải rất là mạt hạng. Nông dân khi mà trả đồng lương mạt hạng thì người ta không thể làm tốt được. Có thực mới vực được đạo…".

  Ca sĩ Mỹ Linh: Từ hôm qua tới giờ tôi bị sỉ nhục và chửi bới vô cớ - Ảnh 1

Ca sĩ Mỹ Linh tại Diễn đàn kết nối doanh nghiệp – người tiêu dùng đón sóng thực phẩm sạch.

Tuy nhiên, sau đó, đã có một số trang thông tin cắt cúp lời Mỹ Linh và rút title “Ca sĩ Mỹ Linh: Muốn rẻ thì đừng đòi hỏi thực phẩm sạch”, điều này khiến cô nhận về vô số những ý kiến phản đối, chỉ trích. Nhiều người cho rằng, ý kiến của Mỹ Linh chưa đúng đắn bởi đâu phải cứ thực phẩm sạch là đắt mà đắt chắc gì đã là thực phẩm sạch.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ từ hôm qua tới giờ, cô “bị sỉ nhục và chửi bới vô cớ”. Mỹ Linh viết: “Thay đổi những người khác là không thể nhưng ta hoàn toàn có thể chọn cho mình một thái độ để sống.

Từ hôm qua tới giờ bị sỉ nhục và chửi bới vô cớ nhưng tôi vẫn chọn tha thứ. Tôi chọn không ghét tất cả những kẻ hãm hại tôi. Tôi chọn không giận những người chưa tìm hiểu mà chửi bới, sỉ nhục tôi vô cớ. Tôi chọn vẫn yêu thương những người ở gần tôi nhất mà vô tâm... Chọn không để thấy ta là người cao thượng mà bởi vì cuộc đời quá ngắn cho cái sự ghét “.

  Ca sĩ Mỹ Linh: Từ hôm qua tới giờ tôi bị sỉ nhục và chửi bới vô cớ - Ảnh 2

Chia sẻ của ca sĩ Mỹ Linh

Trước đó, Mỹ Linh cũng đã giải thích về quan điểm của mình đưa ra trong “Diễn đàn kết nối doanh nghiệp – người tiêu dùng đón sóng thực phẩm sạch".

Mỹ Linh cho biết: “Tôi muốn nói là người làm nông nghiệp luôn bị rủi ro cao. Được mùa thì mất giá và được giá thì lại mất mùa. Thế cho nên muốn người ta làm đàng hoàng không làm bậy thì phải có cơ chế giữa nhà quản lý, người làm nông và doanh nghiệp. Chứ cứ ham rẻ thì nông dân họ không đủ sống được và vì lợi nhuận trước mắt họ sẽ làm bậy. Con lợn sau 8 tháng xuất chuồng không thể bị đánh đồng như con xuất chuồng sau 2 tháng. Mớ rau hay con gà cũng vậy”.

  Ca sĩ Mỹ Linh: Từ hôm qua tới giờ tôi bị sỉ nhục và chửi bới vô cớ - Ảnh 3

Mỹ Linh giải thích về quan điểm của mình.

Ngoài ra, Mỹ Linh còn tiết lộ, vì nhà cô cũng tự trồng trọt, chăn nuôi nên cô biết để làm ra thực phẩm sạch, có chất lượng đâu phải là dễ và rẻ.

Nữ ca sĩ nói rằng, cô lên tiếng giải thích là vì “cái chung thôi đừng để bị cuốn vào các tranh luận vô bổ ngoài lề”.

Xem thêm >>> Bằng Kiều, Quang Lê trải lòng về chuyện ‘làm màu’ khi ngồi ghế nóng

Minh Trí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý