Ca sĩ nhí 13 tuổi suýt bị mù vì nhuộm mi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Ca sĩ nhí 13 tuổi suýt bị mù vì nhuộm mi

(Ngoisao.vn) Ca sĩ nhí Masha Kuznetsova 13 tuổi người Nga bị bỏng hóa chất nghiêm trọng và ảnh hưởng thị lực vì nhuộm mi.

24/12/2014 09:00 AM
1,810

Ca sĩ nhí 13 tuổi người Nga - Masha Kuznetsova mỗi lần trình diễn đều phải trang điểm để mình nổi bật trên sân khấu. Thay vì việc chuốt mascara như thường lệ, bố mẹ của cô bé đã quyết định nhuộm lông mi cho con gái.

Đưa con gái tới một thẩm mỹ viện ở thành phố Volgograd, phía Tây nước Nga. Bố mẹ Masha Kuznetsova chi 3 bảng Anh (khoảng 99 ngàn đồng) để nhuộm lông mày và lông mi cho Masha. Thật không may, cô bé bị bỏng hóa chất khiến đôi mắt sưng phồng biến dạng và suýt bị hỏng một mắt.


Masha Kuznetsova bị bỏng hóa chất khiến đôi mắt sưng phồng biến dạng
và suýt bị mất một bên thị lực

Bố của Masha, ông Sergey Kuznetsov, 42 tuổi cho hay: "Họ không cảnh báo cho chúng tôi bất kỳ rủi ro gì. Chúng tôi không bao giờ nghĩ rằng giấc mơ muốn con mình xinh đẹp lại khiến con bé biến dạng, bỏng hóa chất và bị giảm một phần thị lực của một bên mắt".

Sự việc xảy ra từ hai tháng trước nhưng hiện giờ cô bé vẫn còn bị đau đớn và không thể thực hiện mọi việc theo ý muốn. Vốn là một cô bé rất vui vẻ, hồn nhiên nhưng điều này đã làm bé sống khép mình và không muốn tiếp xúc với ai.


Hiện giờ cô bé vẫn còn bị đau đớn và không thể thực hiện mọi việc theo ý muốn

Theo chuyên gia trang điểm Elena Antonova, hóa chất có thể gây kích ứng da và gây tổn thương cho mắt nếu không sử dụng đúng cách. Gia đình đang có ý định kiện trung tâm thẩm mỹ ra tòa và đòi bồi thường khi họ không có một lời xin lỗi nào về sự việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý