Ca sĩ Phạm Ngọc Triệu cực chất trong ý tưởng trang phục sinh nhật

msstit msstit @msstit

Ca sĩ Phạm Ngọc Triệu cực chất trong ý tưởng trang phục sinh nhật

Phạm Ngọc Triệu là một ca sĩ có gu thời trang rất chất, cách ăn mặc của anh luôn là một dấu ấn đặc biệt mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

07/10/2015 08:23 AM
421

Phạm Ngọc Triệu được biết đến là một ca sỹ sở hữu chất giọng ngọt ngào đầy nội lực, chất giọng của chàng ca sỹ thạc sĩ IT này truyền cảm hứng cho cộng đồng trẻ qua rất nhiều bài hát mang giai điệu trẻ trung sội động. Ngoài ra ít ai biết rằng, Phạm Ngọc Triệu còn là một ca sĩ rất có chất bởi “gu” thời trang rất có “chất”, cách ăn mặc của anh cũng là một dấu ấn đặc biệt mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

pham-ngoc-trieu-610-7-ngoisao 1

Thời gian gần đây, rộ lên phong trào sinh nhật hồng, sinh nhật tím hay trắng - đen... những gam màu cùng tông trong các buổi sinh nhật, dạ tiệc. Đây là những ý tưởng được xem là mới, những với Phạm Ngọc Triệu, cách thể hiện này đã được anh khởi sướng cách đây 5 năm về trước. Đó là những lần sinh nhật hay họp Fans club tại Việt Nam anh đều lên ý tưởng cho những style rất phong cách này.

pham-ngoc-trieu-610-2-ngoisao 6

pham-ngoc-trieu-610-4-ngoisao 4

pham-ngoc-trieu-610-5-ngoisao 3

Mặc dù là ca sỹ nhưng anh rất am hiểu về xu hướng thời trang, như năm 2013 nắm bắt xu hướng sắc màu trong năm, anh khởi xướng sinh nhật với chủ đề màu đỏ-đen làm chủ đạo, đây được xem là năm lên ngôi của sắc đỏ. Ngay tiếp sau trào lưu thời trang giới trẻ nghiêng hẳn về trang phục theo xu hướng màu này.

Đến năm 2014 trùng với dịp lễ Noel, Phạm Ngọc Triệu lại rất tinh tế trong việc lựa chọn trang phục xanh Blue như là một thông điệp gởi đến khán giả cũng như fans của mình về một giáng sinh ấm áp đầy hy vọng. Và sắc màu xanh blue lại lên ngôi tạo nên một xu hướng thịnh hành thời trang mà giới mộ điệu săn đón.

pham-ngoc-trieu-610-6-ngoisao 2

pham-ngoc-trieu-610-8-ngoisao 0

Có lẽ ấn tượng và sành điệu nhật vẫn hình ảnh sinh nhật năm nay. Năm 2015 này, chàng ca sỹ dân công nghệ đánh dấu bằng một đêm sinh nhật vàng-đen rất ấn tượng. Mặc dù mới trở về Việt Nam, cận đến ngày tổ chức sinh nhật, nhưng Phạm Ngọc Triệu vẫn tìm được cho mình tông màu chủ đạo theo chủ đề mùa. Sắc vàng chanh lên ngôi, điểm nhấn chính của năm sinh nhật 2015 tạo nên cơn sốt thời trang mạnh mẽ, liền ngay sau đó các ca sỹ khác cũng theo trào lưu này để chọn tông màu theo cách của Phạm Ngọc Triệu làm điểm nhấn cho sự kiện của mình.

pham-ngoc-trieu-610-1-ngoisao 7

pham-ngoc-trieu-610-3-ngoisao 5

Rất có chất trong cách ăn mặc, am hiểu và sành điệu về thời trang, nếu bạn gặp Phạm Ngọc Triệu ngoài đời thì cũng vô cùng ấn tượng bởi phong cách của anh. Từ trang phục đến kiểu tóc, Ngọc Triệu mix rất ăn ý và hợp mốt với nhau, vì thế anh luôn để lại trong lòng công chúng hình ảnh một chàng ca sỹ lịch lãm, trẻ và style.

Có lẽ câu hỏi mà thường fans ruột của Phạm Ngọc Triệu thường hay dành cho anh nhất mỗi khi biết tin chàng ca sỹ họ Phạm trở về Việt Nam đó là: style của năm nay là màu gì? Không phải là một thần tượng thời trang, nhưng cách anh để lại trong lòng công chúng một hình ảnh đẹp như thế, sự tin tưởng về “gu” thẩm mỹ trong mắt fans như thế cũng thấy rằng một hình ảnh ca sỹ rất có “chất” trong lối ăn mặt và cầu toàn trong mắt công chúng mỗi khi anh xuất hiện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý