Ca sĩ Phạm Ngọc Triệu: Vừa về nước lên truyền hình chia sẻ bí mật

msstit msstit @msstit

Ca sĩ Phạm Ngọc Triệu: Vừa về nước lên truyền hình chia sẻ bí mật

Là thạc sĩ ngành công nghệ thông tin, ca sỹ Phạm Ngọc Triệu được biết đến là ca sĩ có giọng ca mượt mà đầy nội lực.

31/08/2015 04:56 PM
232

Sinh ra tại Việt Nam, phát triển sự nghiệp ca hát tại Mỹ, nhưng hiện tại Phạm Ngọc Triệu lại định cư tại Na-Uy, xa cách về mặt địa lý nhưng hoạt động nghệ thuật của Phạm Ngọc Triệu tại quê nhà không hề gián đoạn, mà ngược lại Phạm Ngọc Triệu còn có một lương fans khủng tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên toàn thế giới. Khác giả không những mê chất giọng ngọt ngày, giọng hát nội lực, cách xử lý ca từ khéo léo mà còn rất thiện cảm với anh bởi sự chân chất và rất gẫn gũi.

pham-ngoc-trieu-318-8-ngoisao 2

pham-ngoc-trieu-318-9-ngoisao 1

Trong kỳ nghĩ dài ngày vừa qua tại Việt Nam, ca sỹ Phạm Ngọc Triệu đã được Đài truyền hình HTV1, trong chường trình “Hậu trường nghệ thuật” đã mời Phạm Ngọc Triệu đến trường quay để chia sẽ về công việc, kinh nghiệm cuộc sống và đặc biệt lần đầu tiên những bí mật đời tư của Phạm Ngọc Triệu được anh giải bày rất thật.

pham-ngoc-trieu-318-1-ngoisao 9

pham-ngoc-trieu-318-10-ngoisao 0

Chia sẻ với khán giả truyền hình về cuộc đời, về nghề… Phạm Ngọc Triệu cho biết: Lần trở về này anh cảm thất rất hạnh phúc vì đã đưa mẹ về cùng về thăm quê hương trong dịp mùa Vu Lan, chuyến đi này càng ý nghĩa hơn là anh đã tổ chức một đêm sinh nhật của mình rất ấm cúng, ấn tượng tràn đầy cảm xúc trong sự đón chào của fans Phạm Ngọc Triệu tại quê nhà. Nhắc đến album 4 với chủ đế “Thật khó” luôn gợi cho anh những tình cảm và sự giằn vặt nội tâm, đối với anh, chuyện tình cảm luôn làm anh phiền muộn. Những gì khán giả đã xem trong 3 album trước cũng như album thứ 4 này đều phát họa hình ảnh một Phạm Ngọc Triệu ngoài đời.

pham-ngoc-trieu-318-3-ngoisao 7

pham-ngoc-trieu-318-4-ngoisao 6

pham-ngoc-trieu-318-7-ngoisao 3

Khán giả truyền hình còn cảm động hơn khi anh nói thật về mình. Một chàng kỹ sữ- thạc sỹ công nghệ thông tin, ngao du tại những nước Phương Tây hiện đại nhưng lại có một chân lý sống rất phương Đông. Ngọc Triệu nói: Trong tình yêu tôi là người rất chung thủy, khi đã yêu ai thì sống hết lòng với người mình yêu. Tự nhận mình là người đào hoa, nhưng rất chung tình, một chuyện tình khi đã kết thúc thì anh luôn là người chịu thiệt, bởi mình luôn sống hết mình với tình yêu. Rõ khổ, khi đã trót mang sự nặng tình trong lòng thì luôn bị phụ tình. Chính vì thế, đến giờ Phạm Ngọc Triệu vẫn là một ca sỹ độc thân- vui tính dù đã trãi qua nhiều câu chuyện tình rất lãng mạn.

pham-ngoc-trieu-318-2-ngoisao 8

pham-ngoc-trieu-318-5-ngoisao 5

pham-ngoc-trieu-318-6-ngoisao 4

Chuyện tình cảm là như thế, nhưng Phạm Ngọc Triệu cho biết, lúc nào mình cũng vui vẽ, yêu đời và luôn hướng đến những điều tốt nhất từ phía trước. Với quan điểm sống rất tích cực, có lẽ điều đó cũng dễ hiểu vì sao ca sỹ Phạm Ngọc Triệu lại chon cho mình dòng nhạc trẻ để phát triển sự nghiệp cho riêng mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý