Ca sĩ Thái Phong Vũ và em trai gặp tai nạn qua đời ở Mỹ

msstit msstit @msstit

Ca sĩ Thái Phong Vũ và em trai gặp tai nạn qua đời ở Mỹ

(Ngoisao.vn) – Gia đình của nam ca sĩ Thái Phong Vũ và bạn thân của anh là Trương Thế Vinh cùng xác nhận anh và em trai của mình đã qua đời đúng như những lời đồn đoán.

29/08/2014 11:08 PM
2,563

Sáng nay, thông tin việc nam ca sỹ Thái Phong Vũ qua đời tại hải ngoại gây xôn xao dư luận trong nước. Ca sỹ Tần Khánh - người anh thân thiết của Thái Phong Vũ tiết lộ điều này trên trang cá nhân khiến công chúng bất ngờ. Bên cạnh đó, một số đài truyền hình tại Mỹ đã đưa thông tin và xác nhận sự thật cái chết của nam ca sĩ bạc mệnh.

Theo truyền thông Mỹ đưa tin cho rằng Thái Phong Vũ qua đời do bị truy sát. Anh cùng người em của mình bị giang hồ chém dẫn đến tử vong. Tuy nhiên, gia đình Thái Phong Vũ phủ nhận điều này và cho biết, anh qua đời do tai nạn giao thông. Hiện tại, gia đình Thái Phong Vũ đang rất đau buồn và suy sụp trước sự ra đi đột ngột của 2 đứa con.

Thái Phong Vũ từng là cái tên quen thuộc của thị trường âm nhạc Việt Nam. Chàng ca sỹ sinh năm 1983 sở hữu vẻ ngoài khá điển trai cùng giọng hát trầm ấm. Khi còn ở Việt Nam, Thái Phong Vũ là lựa chọn quen thuộc của những bầu show trong những show diễn tại miền Tây. Đến nay Thái phong Vũ đã cho ra mắt 3 album là: Chàng trai dễ thương, Chuyện tình chàng mù, Vườn hồng năm xưa. Hầu hết các bài hát của Thái Phong Vũ đều là các sáng tác của nhạc sĩ Khánh Đơn và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, anh ra nước ngoài sinh sống cùng gia đình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý