Ca sĩ Thanh Hà bất ngờ xuất hiện trên sân khấu thời trang

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ca sĩ Thanh Hà bất ngờ xuất hiện trên sân khấu thời trang

(ĐSPL) Tối 19/12 vừa qua, ca sĩ Thanh Hà đã bất ngờ xuất hiện tại buổi trình diễn thời trang của Nhà thiết kế, hoa hậu Hằng Nguyễn.

21/12/2016 04:57 PM
834

(ĐSPL) - Tối 19/12 vừa qua, ca sĩ Thanh Hà đã bất ngờ xuất hiện tại buổi trình diễn thời trang của Nhà thiết kế, hoa hậu Hằng Nguyễn. Cả hai đã còn màn ra mắt khán giả rất ấn tượng khi nắm tay nhau trên sân khấu thời trang trong tiếng cổ vũ của khán giả.

Ca sĩ Thanh Hà bất ngờ xuất hiện trên sân khấu thời trang - Ảnh 1

Sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Thanh Hà trong chương trình khiến khán giả thích thú. Được biết, Thanh Hà là người bạn thân thiết của NTK Hằng Nguyễn. Ngay khi biết Hằng Nguyễn có buổi giới thiệu Bộ sưu tập thời trang mới trong chương trình Mốt và Cuộc sống Thanh Hà dù bận rộn với lịch trình dầy đặc cũng đã đến chúc mừng và ủng hộ.

Ca sĩ Thanh Hà bất ngờ xuất hiện trên sân khấu thời trang - Ảnh 2


Ca sĩ Thanh Hà bất ngờ xuất hiện trên sân khấu thời trang - Ảnh 3

Vui mừng trước sự xuất hiện bất ngờ  của Thanh Hà, hoa hậu Hằng Nguyễn đã mời người bạn của mình lên sân khấu để có khoảnh khắc rất đẹp, Thanh Hà- Hằng Nguyễn cùng ra sân khấu chào khán giả kết show diễn. Thanh Hà cho biết đây là lần đầu tiên cô có dịp xuất hiện trong chương trình thời trang. Đứng trước sân khấu, Thanh Hà rất trân trọng và yêu quý tình cảm của bạn bè và khán giả dành cho mình. Cô cũng cảm ơn hoa hậu Hằng Nguyễn đã giúp Thanh Hà có những bộ trang phục đẹp mắt.

Ca sĩ Thanh Hà bất ngờ xuất hiện trên sân khấu thời trang - Ảnh 4

Được biết, tối qua Thanh Hà cũng chọn mặc mẫu thiết kế mới nhất của AMI Fashion do NTK Hằng Nguyễn sáng lập. Nữ ca sĩ rất thích trang phục này bởi sự tinh tế trong những mẫu thiết kế tối giản nhưng rất sang trọng này. NTK Hằng Nguyễn là một gương mặt mới trong làng thời trang, người đẹp này đến với thời trang khá muộn, mặc dù đã rất thành công trong lĩnh vực y tế-xây dựng. Dù vậy, Ami Fashion là một trong những sự lựa chọn yêu thích trong suốt thời gian qua khi được nhiều gương mặt hoa hậu, người đẹp yêu mến.

Ngoài tài năng, thành công và đam mê ở lĩnh vực kinh doanh và cả ở lĩnh vực thời trang, vừa qua NTK Hằng Nguyễn còn bất ngờ được Ban tổ chức cuộc thi Mrs Universe (Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ) mời tham dự cuộc thi tại Trung Quốc. Tại cuộc thi đó, Hằng Nguyễn đã giành được giải Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất và lọt vào bán kết với vị trí thứ 12 chung cuộc (trong tổng số hơn 70 người đẹp tham dự). Ở tuổi 42, với sự nghiệp kinh doanh thành đạt và gia đình hạnh phúc, sự lấn sân sang lĩnh vực của hoa hậu Hằng Nguyễn là một điều rất bất ngờ và đáng trân trọng bởi niềm đam mê thời trang trong cô.

Ca sĩ Thanh Hà bất ngờ xuất hiện trên sân khấu thời trang - Ảnh 5

Sắp tới đây, NTK Hằng Nguyễn sẽ tiếp tục cho ra mắt những bộ thiết kế ấn tượng khác. Và chính thức “lấn sân” sang lĩnh vực thời trang bằng một hướng đi rất riêng.

Ảnh: Nhân Phan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý