Ca sĩ Thanh Thảo thân mật với người yêu cũ Trọng Đại

daikieu daikieu @daikieu

Ca sĩ Thanh Thảo thân mật với người yêu cũ Trọng Đại

Ca sĩ Thanh Thảo và Trọng Đại đã có một chuyện tình đẹp. Sau khi chia tay, Thanh Thảo và Trọng Đại không quay lưng với nhau mà vẫn là bạn bè thân thiết.

12/10/2016 12:17 PM
4,218

Mới đây, nữ diễn viên Hiền Mai đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày sinh nhật người yêu cũ Thanh Thảo - Trọng Đại. Dù đã chia tay nhưng "Búp bê" Thanh Thảo vẫn vô cùng thân mật với tình cũ. Qua ảnh có thể thấy, Thanh Thảo vô tư "quàng vai bá cổ" Trọng Đại. Nữ ca sĩ còn ngồi sát ngay cạnh người yêu cũ khi đi ăn mừng sinh nhật. Ngoài Hiền Mai còn có cả Quang Dũng và rất nhiều bạn bè thân thiết có mặt để chúc mừng sinh nhật Trọng Đại.

Người yêu cũ Thanh Thảo sinh nhật  4

Ca sĩ Thanh Thảo thân mật với người yêu cũ.

Trước đó, Thanh Thảo cũng từng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người yêu cũ: "Thêm tuổi mới rồi, chúc bố của con mình luôn có sức khoẻ tốt, bình an trong cuộc sống và mau chóng tìm được hạnh phúc xứng đáng nha bạn bố. Mong ước được ôm hoa và có công chúa sẽ thành sự thật sớm nha. Mẹ Thảo tình nguyện hát free luôn".

Người yêu cũ Thanh Thảo sinh nhật  2

Chuyện tình của ca sĩ Thanh Thảo và bạn trai đại gia Trọng Đại từng được nhiều người quan tâm. Cô và Trọng Đại có quãng thời gian dài chơi với nhau như bạn bè thân thiết rồi mới đi đến quan hệ tình cảm. Trọng Đại luôn ở bên Thanh Thảo trong lúc khó khăn nhất. Tuy nhiên, sau đó Thanh Thảo và Trọng Đại đã chia tay.

Người yêu cũ Thanh Thảo sinh nhật  0

Người yêu cũ Thanh Thảo sinh nhật  3

Nổi tiếng nhưng đến giờ Thanh Thảo vẫn lẻ bóng. Nữ ca sĩ cho biết từng đính hôn với đại gia nước ngoài, chức cao vọng trọng nhưng cuối cùng cũng không có cái kết hạnh phúc. Giờ đây, nữ ca sĩ vẫn miệt mài chạy show và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên những người thân yêu.

>> Thanh Thảo thừa nhận từng đính hôn với đại gia nước ngoài

Xem thêm

  • Quang Dũng thân thiết với Thanh Thảo khi mừng sinh nhật muộn ở MỹQuang Dũng thân thiết với Thanh Thảo khi mừng sinh nhật muộn ở Mỹ
  • Thanh Thảo từng học một loạt trường Đại học danh tiếng nhưng đều bỏ dởThanh Thảo từng học một loạt trường Đại học danh tiếng nhưng đều bỏ dở
  • Thanh Thảo thừa nhận từng đính hôn với đại gia nước ngoài, chức cao vọng trọngThanh Thảo thừa nhận từng đính hôn với đại gia nước ngoài, chức cao vọng trọng
  • Lộ chân dung người cha đỡ đầu của con trai Thanh ThảoLộ chân dung người cha đỡ đầu của con trai Thanh Thảo
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý