Ca sĩ Thanh Thúy khoe con trai 14 tuổi

msstit msstit @msstit

Ca sĩ Thanh Thúy khoe con trai 14 tuổi

(Ngoisao.vn) – Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Thanh Thúy khoe con trai hotboy trước truyền thông.

23/07/2014 10:33 AM
6,450

Thanh Thúy của hiện tại đã được danh hiệu NSƯT, hiện là sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam với cấp bậc thiếu tá, giữ chức vụ Đoàn phó Đoàn văn công Quân khu 7 nhưng chị vẫn luôn đề cao sự mộc mạc, chân thành của người nghệ sĩ để sống lâu trong lòng khán giả. Tranh thủ trong lúc chuẩn bị chụp ảnh cùng cậu con trai Đông Phương, Thanh Thuý đã có những chia sẻ về con, về mẹ và về cuộc sống hiện hạnh phúc của mình.

Nói đến Đông Phương, mắt cô ngời sáng. Thanh Thúy kể, cháu đang học lớp 9 rất tự hào về mẹ. Phương bây giờ khá chững chạc, ra dáng người lớn lắm. Cu cậu thuộc tuýp người thích quan tâm, chia sẻ cùng người thân và bạn bè. Đông Phương rất thích trò chuyện cùng Thuý, có khi mẹ con tán dóc cả buổi về đủ thứ chuyện trên đời, từ chuyện trường lớp, âm nhạc đến... thời sự thế giới. Phương thích nghệ thuật. Ngày còn nhỏ thì thích vẽ tranh, bao nhiêu truyện tranh có được là Phương mang ra vẽ tuốt. Có lúc mê bỏ cơm, cứ nằm lăn ra đất vẽ. Cậu còn tự mày mò học guitar và có thể chơi 1 số bài nhưng chưa chơi cho mẹ hát được!.

Thanh Thuý rất mực yêu con nhưng quan điểm của chị là không định hướng con theo nghệ thuật mà chỉ muốn con có tâm hồn khoáng đạt, yêu cuộc sống. Sau này tuỳ theo mong muốn của con mà quyết định thôi. Với Thanh Thuý, một người đã sống và từng trải với nghệ thuật chỉ hiểu hơn bao giờ hết nghề này không chỉ cần đam mê là đủ nên đó vẫn là một chọn lựa không phải hiện tại dành cho con mình.

Cuộc sống của Thanh Thuý hiện tại bận rộn với công việc quản lý đoàn văn công quân khu 7, chăm sóc gia đình nhỏ của mình và đang theo học lớp đạo diễn sân khấu trường Đại học sân khấu điện ảnh. Dự định gần nhất trong năm nay là ra mắt MV “Tôi yêu biển Việt Nam” theo phong cách giản dị như câu chuyện kể về hành trình xuyên Việt để hát ca ngợi vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam xem như 1 sự  đóng góp thiết thực cho công cuộc chung của đất nước. Tháng 12, Thuý sẽ ra mắt vở diễn tốt nghiệp đạo diễn sân khấu.

     

Với những thành công trong sự nghiệp và cả cuộc sống, chị hạnh phúc vì con trai đã khôn lớn và hơn hết, hiện tại, đã tìm được người đàn ông làm chỗ dựa vững chắc, cùng nhau sẻ chia mọi buồn vui, lo toan với mình trong tương lai phía trước. Nói về chồng của mình, Thuý nhẹ nhàng chia sẻ: “Chồng Thuý không cùng nghề nhưng hiểu và đồng cảm được với Thuý trong công việc lẫn đời sống. Thuý cảm thấy may mắn khi gặp được anh”.

Bình thường, Thanh Thúy tỏ ra khá cứng cỏi, nhưng khi nhắc đến mẹ, giọng cô chùng xuống ngay: “Mẹ đối với Thuý là cả bầu trời yêu thương ấm áp. Dù bây giờ Thuý đã lớn nhưng mẹ vẫn quan tâm, chăm sóc từng tí. Cả đời mẹ vất vả vì chồng, vì con rồi đến cháu. Mẹ luôn là hậu phương vững chắc cho các con vươn lên học tập và làm việc”.

Thuý có rất nhiều kỷ niệm về mẹ nhưng hình ảnh in sâu trong tâm trí là cảnh mẹ ngồi đợi cửa những đêm đi diễn về khuya, ánh mắt đầy lo lắng khi thấy Thuý mệt và ly nước mát rượi mẹ luôn để sẵn trong tủ. Thuý sợ một ngày nào đó mẹ không còn khoẻ để đợi Thuý về nữa. Đó cũng là một trong những lý do Thanh Thuý thích hát những ca khúc về mẹ, mỗi lần hát lên những bài hát ấy, chị đều hát bằng cả tình yêu dành cho mẹ và mong mẹ luôn bên chị mãi.

Đó cũng là lý do chị nhận lời tham gia “Tình khúc vượt thời gian vào” ngày (26/7) tới tại Nhà hát Hoà Bình với chủ đề “Mẹ” cùng danh ca Lệ Thu, Giao Linh, Cao Minh, Mỹ Hạnh… Thanh Thuý không tránh khỏi xúc động, vì tất cả các ca khúc trong chương trình là những bài hát hay về những người mẹ Việt Nam, một món quà ý nghĩa nhân ngày lễ Vu Lan đang đến.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý