Ca sĩ Thu Thủy bí mật kết hôn với đại gia nào?

biettuot biettuot @biettuot

Ca sĩ Thu Thủy bí mật kết hôn với đại gia nào?

Nữ ca sĩ Thu Thủy đã bí mật kết hôn với người bạn trai 12 năm gắn bó với cô khiến fan không khỏi bất ngờ.

30/10/2014 08:04 PM
3,650

Mới đây, thông tin Thu Thủy bí mật kết hôn với bạn trai đại gia 12 năm đã khiến dư luận bất ngờ. Nữ ca sĩ đã quyết định tổ chức hôn lễ trong âm thầm, không có sự góp mặt của truyền thông và các ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Thông tin và hình ảnh đám cưới của nữ ca sĩ có biệt danh Candy chỉ hé lộ khi cô đăng tải lên trang Facebook cá nhân hình ảnh mặc áo cưới cùng dòng chia sẻ: "Cảm ơn anh".

 - Ảnh 1

Thu Thủy khoe ảnh cưới.

 - Ảnh 2

Ca sĩ Thu Thủy và chồng đại gia.

Theo tin tức được biết, ông xã của Thu Thủy chính là người bạn trai gắn bó với cô suốt 12 năm từ thuở cặp đôi còn 18, 19 tuổi đến tuổi trưởng thành 30 tuổi họ mới công khai với công chúng mối quan hệ.

Chồng của quán quân Bước nhảy hoàn vũ bằng tuổi cô, sinh năm 1984 và làm kinh doanh. Đầu năm 2014, nữ ca sĩ mới quyết định giới thiệu người yêu đến công chúng thông qua MV Ai quên được ai. Trong đó, anh đóng vai nam chính.

Ông xã Thu Thủy là một trong những người nổi tiếng trong giới kinh doanh và sở hữu những chiếc "xế khủng" ngang ngửa Cường Đô la. Bạn trai thiếu gia cũng thường xuyên tháp tùng nữ ca sĩ đi phỏng vấn, tới tiệc mừng chiến thắng… Nhưng anh vẫn không hào hứng với việc được giới truyền thông săn đón.

 - Ảnh 3

Chiếc siêu xe của chồng Thu Thủy.

Thu Thủy sinh năm 1984, nổi tiếng từ khá sớm khi tham gia sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi TP.HCM cùng các cựu thành viên của hai nhóm Mắt Ngọc và Mây Trắng. Cô từng tham gia nhóm Mây Trắng, H.A.T trước khi chính thức trở thành ca sĩ solo vào năm 2004.

Trong 10 năm hoạt động độc lập, Thu Thủy là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu nhiều bài hit cùng lượng fan đông đảo. Vừa qua, cô cùng với Ngân Khánh ẵm giải quán quân của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5.

Quốc Huy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý