Ca sĩ Tố Như qua đời vì bệnh ung thư máu ở tuổi 38

msstit msstit @msstit

Ca sĩ Tố Như qua đời vì bệnh ung thư máu ở tuổi 38

(Ngoisao.vn) Thông tin ca sĩ Tố Như qua đời ở tuổi 38 đang khiến showbiz và làng nhạc Việt không khỏi bất ngờ và có phần tiếc nuối.

03/11/2014 10:34 AM
3,990

Khuya qua (2/11), trên trang cá nhân của một stylist nổi tiếng đã cho đăng tải thông báo nữ ca sĩ Tố Như qua đời. Dòng chia sẻ này đã nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

ca si to nhu, sao viet, ca si hai ngoai, sao viet mac benh hiem ngheo
Tố Như qua đời ở tuổi 38

Nguyên văn của lời thông báo: “Thân mẫu của Tố Như điện cho hay, cô ca sĩ nhỏ xinh Tố Như vừa qua đời tại Mỹ vì bệnh bạch cầu. Thật ra, Tố Như mắc bệnh này đã lâu, nhưng năm nào cũng sang Singapore thay máu. Sức khỏe thấy ổn lại, vừa theo chồng sang Mỹ cách đây mấy tháng với nhiều dự tính tốt đẹp cho tương lai. Không ngờ, bệnh tái phát nặng kèm theo nhiều biến chứng khác. Theo lời mẹ của Như, lúc Như hấp hối, các sư thầy đến tụng kinh cho Như. Kinh vừa dứt thì Như cũng nhẹ nhàng ra đi... Cũng theo lời của mẹ Như, mấy ngày nay facebook của Như vẫn liên tục up hình đẹp đều là do ông xã Như làm.

Hiện nay, thi thể Như đang được quàn tại Mỹ, chờ thiêu xong sẽ mang về Việt Nam. Em ra đi ở tuổi còn khá trẻ (sinh năm 1976) để lại nhiều thương nhớ cho những người ở lại. Nhưng như thế, thể xác em sẽ không còn bị bệnh tật hành hạ. Chúc linh hồn em an nhiên nơi cõi Phật!

Các tình yêu của Như, xem như sinh nhật đầu tháng 7 vừa qua của Như tại Việt Nam là lần cuối mọi người còn gặp Như! Như là chị cả và rất có hiếu với cha mẹ. Sang Mỹ với chồng chưa được bao lâu, hay tin mẹ nhập viện, Như lập tức bay về Việt Nam. Trở qua Mỹ thì bệnh tái phát. Mẹ Như kể muốn thấy Như qua webcam, nhưng Như không chịu vì sợ mẹ thấy mình tiều tụy sẽ buồn. Bây giờ đã thành buồn thiên thu”.

ca si to nhu, sao viet, ca si hai ngoai, sao viet mac benh hiem ngheo

ca si to nhu, sao viet, ca si hai ngoai, sao viet mac benh hiem ngheo
Phi Nhung - Nhật Tinh Anh cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi hay tin đồng nghiệp mất

Ngay sau khi hay tin, chúng tôi đã liên lạc với người bạn thân thiết của Tố Như là quản lý của nam ca sĩ Quang Hà để xác nhận. Ông bầu này nói trong nước mắt, anh cho hay mình rất buồn khi biết tin này, thật ra anh biết Như rất lâu và chơi thân, anh có nghe Như nhắc về căn bệnh nhưng cô đều giấu mọi người. Lần gần đây nhất anh và Quang Hà còn hội ngộ Tố Như là vào dịp Cúng Tổ vừa qua tại Việt Nam, lúc này cô khỏe mạnh và còn hát được.

ca si to nhu, sao viet, ca si hai ngoai, sao viet mac benh hiem ngheo
Vợ chồng ca sĩ Tố Như.

Tố Như là một ca sĩ sở hữu giọng hát khàn, dày và nội lực, ngoài ca hát cô còn có khả năng sáng tác tốt từ khi còn là sinh viên của khoa Anh, trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Trước khi theo đuổi con đường ca hát Tố Như từng ước mơ được trở thành cô giáo. Tính đến thời điểm này nữ ca sĩ quá cố đã phát hành được các album như: “Hãy nói lời chia tay", "Dù anh đã quên”, “Ngày tháng chia xa”... Tố Như cũng sở hữu khá nhiều những bài hit cho riêng mình gồm: “Ngày tháng chia xa”, “Đêm lãng quên”, “Thầy tôi”, "Khi tình yêu đến", "Chỉ còn là kỷ niệm"…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý