Ca sĩ Trần Hà Thuỷ bị nhầm là hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giữa Sài Gòn

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Ca sĩ Trần Hà Thuỷ bị nhầm là hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giữa Sài Gòn

Vẻ đẹp mặn mà của giọng ca Em vẫn yêu anh khiến nhiều người nhầm lẫn là hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền.

08/02/2016 08:49 PM
117
  Ca sĩ Trần Hà Thuỷ bị nhầm là hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giữa Sài Gòn - Ảnh 1

Trần Hà Thuỷ được khán giả biết đến khá muộn với danh nghĩa như một ca sĩ chuyên nghiệp sau khi chính thức giới thiệu MV âm nhạc đầu tiên “Em vẫn yêu anh” vào tháng 1 năm 2016 khi tui đời chạm ngưỡng 30 và trải qua khá nhiều nghiệt ngã của cuộc sống riêng tư.

  Ca sĩ Trần Hà Thuỷ bị nhầm là hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giữa Sài Gòn - Ảnh 2

Tuy nhiên, với tình yêu âm nhạc mạnh mẽ và vô điều kiện, Trần Hà Thuỷ đã bằng tất cả niềm tin đợt qua mọi khó khăn và thực hiện đưc ưc mơ thuở niên thiếu mà cô tạm quên, khi lựa chọn quyết định làm mẹ lúc tuổi đời còn khá trẻ nhưng cơ hội làm mẹ gần như là không th.

  Ca sĩ Trần Hà Thuỷ bị nhầm là hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giữa Sài Gòn - Ảnh 3

Sau 6 năm nuôi con, Trần Hà Thuỷ đã chính thức tiến vào sân khấu âm nhạc dù biết quãng đưng trước mắt có rất nhiều chông gai nếu muốn khẳng định mình. Hiện tại, cô đang trong quá trình để chinh phục sân chơi này một cách bài bản với những kiến thức âm nhạc được trang bị từ các thầy cô là những giảng viên thanh nhạc hàng đầu.

  Ca sĩ Trần Hà Thuỷ bị nhầm là hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giữa Sài Gòn - Ảnh 4

Vào những ngày đu năm mới, bên cạnh việc mong muốn thành công hơn trong sự nghiệp, và tìm được hạnh phúc cho bản than, Trần Hà Thuỷ cũng tranh thủ chút thời gian rảnh rỗi cũng như không gian lãng mạn và rực rỡ của Sài Gòn vào Xuân, để thực hiện bộ hình thời trang dạo phố thật sành điu và tươi tr.

  Ca sĩ Trần Hà Thuỷ bị nhầm là hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giữa Sài Gòn - Ảnh 5

Lựa chọn chiếc đầm hoa rực rỡ ngang gối, cùng với áo dài hoa phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại của NTK Tuấn Trần cùng lối trang điểm sang trọng, Trần Hà Thuỷ đã khoe được vẻ thanh xuân tươi sáng của mình, bất chấp việc cô đã là mẹ của hai cô con gái xinh xắn.

  Ca sĩ Trần Hà Thuỷ bị nhầm là hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giữa Sài Gòn - Ảnh 6

Thông qua bộ hình này, Trần Hà Thuỷ như muốn khẳng định, chị em phụ nữ dù là ở tuổi nào vẫn có thể làm đẹp và trở nên đp hơn nếu biết lựa chọn thời trang và trang điểm một cách phù hợp, thì vẫn tôn lên được sắc vóc và thần thái trẻ trung năng động của mình.

  Ca sĩ Trần Hà Thuỷ bị nhầm là hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giữa Sài Gòn - Ảnh 7

Có một chi tiết là trong quá trình ê kíp thực hiện bộ hình này giữa đường phố Sài Gòn, rất nhiều khán giả đã tưởng nhầm Trần Hà Thuỷ là Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền nên đã chỉ chỏ và bình luận cùng với lời khen tặng, “Nguyễn Thị Huyền thật trẻ trung và xinh đẹp”.

  Ca sĩ Trần Hà Thuỷ bị nhầm là hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giữa Sài Gòn - Ảnh 8

  Ca sĩ Trần Hà Thuỷ bị nhầm là hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giữa Sài Gòn - Ảnh 9

  Ca sĩ Trần Hà Thuỷ bị nhầm là hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giữa Sài Gòn - Ảnh 10

Tùng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý