Ca sĩ Trần Tuấn Lương cặp kè Trương Nhi trong phim kinh dị

biettuot biettuot @biettuot

Ca sĩ Trần Tuấn Lương cặp kè Trương Nhi trong phim kinh dị

(Ngoisao.vn) Sau thành công ngoài dự tính của buổi casting, dự án điện ảnh “Ám ảnh” đã bắt đầu khởi máy với những ngày quay đầu tiên nhiều thuận lợi.

18/12/2014 03:32 PM
927

Với tên cũ “Bức tranh ma”, ekip đã chính thức thay đổi tên “Ám ảnh” vào giờ chót trước khi khai máy, để bám sát hơn nội dung đầy tính hấp dẫn về một câu chuyện kỳ bí, cùng chuỗi tình tiết ám ảnh đến kinh hoàng.

Thuộc thể loại phim trinh thám, hành động và kinh dị, “Ám ảnh” chất chứa một thông điệp tâm linh về quan niệm nghiệp chướng, về luật nhân quả phải trả cho những kẻ thủ ác đã gây ra dù được che giấu, lấp liếm bằng cách nào đi nữa thì cũng có ngày phải trả giá và lãnh hậu quả, quả báo luân hồi.

Câu chuyện xoay quanh các nhân vật của Yaya Trương Nhi, Chibi Hoàng Yến, Phương Mai, Hiếu Nguyễn, ca sĩ Trần Tuấn Lương, Quốc CườngMinh Thuận. Tất cả các diễn viên đều được biên kịch, đạo diễn “đo ni đóng giày” chặt chẽ, đúng với sở trường của mình để họ có thể phát huy tốt nhất trong bộ phim. Chính vì thế, ekip sản xuất đặt kỳ vọng cao về một dự án điện ảnh nghiêm túc và được đầu tư lớn.

Lần đầu vào một vai nặng ký, chiếm phần lớn đất diễn lẫn đào sâu tâm lý nhân vật khá phức tạp là một thử thách đối với cô nàng gợi cảm Trương Nhi. Với kinh nghiệm của một loạt phim trước đây từng tham gia, nhưng Trương Nhi dường như khá vất vả ở những ngày quay đầu tiên vì sự khắt khe của đạo diễn, cũng như chính cô cũng tự đặt kỳ vọng cao cho vai diễn. Vì thế, Trương Nhi dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, tiếp thu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, dù lần đầu hợp tác cùng Trương Nhi nhưng ca sĩ Trần Tuấn Lương đã thể hiện bản lĩnh có nghề của một diễn viên trẻ được đào tạo, rất "ăn rơ" với cô nàng đỏng đảnh này.

Phim “Ám ảnh” dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 01/6/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý