Ca sĩ trẻ Bùi Caroon ngã bệnh, sốt 39 độ sau chạy show Tết

msstit msstit @msstit

Ca sĩ trẻ Bùi Caroon ngã bệnh, sốt 39 độ sau chạy show Tết

(ĐSPL)  Ca sĩ trẻ Bùi Caroon ngã bệnh, sốt 39 độ sau khi liên tục chạy show Tết.

06/03/2015 08:19 PM
933

Trong mấy ngày qua dư luận chưa hết xôn xao về bản hợp đồng catse hơn nửa tỉ của ca sĩ Nguyên Vũ mà người trực tiếp làm lộ ra chính là Bùi Caroon. Nguyên Vũ đã lên tiếng xác nhận và chia sẻ thêm anh đã làm từ thiện toàn bộ số tiền trên. Còn về phần Bùi Caroon vẫn im hơi lặng tiếng, chỉ trả lời truyền thông đúng một lần duy nhất liên quan đến sự việc ồn ào trên.

Bất ngờ khuya ngày 5/5 vừa qua, anh Bùi Caroon thông báo trên trang cá nhân với bạn bè và người hâm mộ về tình hình sức khỏe không tốt của anh.

 - Ảnh 1

chú thích ảnh

Hình chụp nhiệt kế cho thấy nam ca sĩ sốt đến hơn 39°C. Loạt ảnh chụp Bùi Caroon nhợt nhạt, mệt mỏi tại một bệnh viện cũng được bạn bè Bùi Caroon chia sẻ, khiến mọi người hốt hoảng, lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ trẻ.

 - Ảnh 2


 - Ảnh 3

Hình ảnh Bùi Caroon nhợt nhạt, mệt mỏi tại một bệnh viện.

Nhiều nghi vấn đặt ra phải chăng trong những ngày qua, áp lực từ vụ scandal của Nguyên Vũ đã ảnh hưởng ít nhiều đến Bùi Caroon. Tuy nhiên, người quản lý của nam ca sĩ chỉ cho biết ngắn gọn khi trao đổi với phóng viên rằng Bùi Caroon bất ngờ ngã bệnh, sốt cao từ hai ngày trước chứ không liên quan gì đến vụ việc ồn ào vừa qua.

Trong Tết Bùi Caroon đã có dấu hiệu mệt mỏi nhưng vẫn liên tục chạy show. Khi vừa ra Tết lại cố gắng bắt tay thực hiện ngay vài cảnh cuối trong MV mới để kịp cho ra mắt vào tháng tới nên anh ngã bệnh.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý