Ca sĩ Trương Ngọc Linh: Linh Ana là nghệ danh khẳng định sự quyến rũ

biettuot biettuot @biettuot

Ca sĩ Trương Ngọc Linh: Linh Ana là nghệ danh khẳng định sự quyến rũ

Tags

15/10/2014 09:01 AM
966

Được đào tạo một cách bài bản, chuyên môn trong một môi trường âm nhạc của học viện quân đội và những ca khúc, cuộc sống gắn liền với các tỉnh miền Tây Nam Bộ cô ca sĩ 9x này đã có những bước đột phá mới khiến cho những người hâm mộ đã và đang tò mò theo dõi theo từng bước đường mà cô đang trải qua.

Sinh ra trong một gia đình không có ai đam mê nghệ thuật, mẹ cô làm kinh doanh về bất động sản còn bố cô thì làm ở Sở văn hóa tỉnh, cái tên Trương Ngọc Linh khi mới ra mắt khán giả vẫn còn khiến nhiều người và dư luận bỡ ngỡ.

Tuy nhiên, khi đã khá thành công ở dòng nhạc xưa của mình với các ca khúc mà khi nghe tên Trương Ngọc Linh, khán giả dễ dàng hình dung tới một cô ca sĩ vóc người nhỏ nhắn với làn da trắng như sứ, đôi mắt to tròn và giọng hát luyến láy, lay động lòng người. Mới đây, chia sẻ với giới truyền thông, Trương Ngọc Linh đã cho biết cô đang hướng tới một dòng nhạc nhẹ, trẻ trung và sôi động hơn chứ không bó buộc mình trong một khuôn mẫu nhất định nào đó. Bên cạnh đó, tên nghệ danh mới là LINH ANA cũng sẽ được cô sử dụng trong dòng nhạc mới mẻ này. "Đối với tôi, sự phá cách trong từng câu chữ dòng nhạc, hay chỉ đơn giản là thay đổi tên nghệ danh của mình nó cũng đã một phần chứng tỏ được sức hút của bản thân đối với dòng nhạc đó. Khán giả đã quá quen thuộc với các bài hát tôi đã thể hiện, nhưng ở một khía cạnh nào đó, bản thân lại mong muốn được cống hiến nhiều hơn nữa cho nghệ thuật. Và sự cống hiến đó bản thân phải thay đổi dòng nhạc, phong cách cũng như tên tuổi của mình."

Khẳng định bản thân không hề sợ hãi sẽ mất đi một lượng khán giả hâm mộ với dòng nhạc xưa và chưa tiếp nhận được dòng nhạc mới mà cô ca sĩ này theo đuổi cũng như phong cách trẻ trung, sexy hơn, quyến rũ hơn, Trương Ngọc Linh đã cho biết: "Nghệ danh Linh Ana là cái tên mà từ xưa mẹ tôi đã gọi tôi, vì đó gắn liền với một số ký ức thời xưa của bà. Bên cạnh đấy, tôi muốn đổi tên nghệ danh đơn giản là một phá cách đi để khán giả không còn "rập khuôn" mình trong khuôn mẫu của một dòng nhạc cũ. Bản thân tôi tin rằng, nếu cống hiến hết mình bằng tài năng cũng như phong cách của chính mình thì những khán giả đã và đang ủng hộ tôi sẽ cảm thấy thú vị hơn khi khám phá ra ngoài dòng nhạc này thì tôi còn có khả năng hát tốt hơn ở một dòng nhạc khác, hợp thị hiếu khán giả trẻ hơn."

Nhận lời tham gia ở một số bộ phim truyện ngắn với cái tên hoàn toàn mới, Linh Ana đã khẳng định một sự thay đổi thành công ở các lĩnh vực mà cô tham gia. Ngoài đóng phim, ca hát cô còn được mời làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng mới trong một bộ ảnh đặc biệt mà sắp tới đây cô sẽ gửi tới khán giả cũng như fan hâm mộ của mình. Hơn nữa, những hình ảnh “khác lạ” này sẽ mang đến một sự thay đổi ở các chương trình mà cô ca sĩ này tham gia, những bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia đặt hàng và đại diện hình ảnh ở một số thương hiệu nổi tiếng đã khiến cái tên Linh Ana trở nên không quá xa lạ trong giới nghệ thuật.

Có thể nói, sức hút ở cái tên Linh Ana không hề giảm sút so với nghệ danh cũ và ở một mặt nào đó, cô ca sĩ trẻ này đã thành công khi thay đổi dòng nhạc, phong cách cũng như tên tuổi của mình phù hợp với thị hiếu khán giả hơn là đi theo một dòng nhạc xưa cũ, mang màu sắc cổ điển.

Khán giả hâm mộ cũng như bạn đọc đang dõi theo từng bước trên con đường nghệ thuật của cô ca sĩ trẻ hứa hẹn sẽ tạo ra một làn sóng “bùng nổ” trong thời gian tới đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý