Ca sĩ Tuấn Hưng nói gì trong bức ‘tâm thư’ gửi Công Phượng?

mu mu @mu

Ca sĩ Tuấn Hưng nói gì trong bức ‘tâm thư’ gửi Công Phượng?

Thông qua lời khuyên Công Phượng đừng yêu sớm để tập trung đá bóng, Tuấn Hưng muốn tiền đạo HAGL bỏ Hòa Minzy.

28/01/2015 01:17 PM
564

Tuấn Hưng là một trong những nam ca sĩ dành tình yêu đặc biệt cho bóng đá. Thậm chí hiện anh còn là người quản lý của đội bóng phủi có tên HAT, sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ từng chơi bóng tại V.League. Mới nhất, đội bóng của nam ca sĩ này đã chiêu mộ thành công Văn Quyến, cựu thần đồng bóng đá Việt Nam và vừa từ chối trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Cần Thơ.

 - Ảnh 1

Tuấn Hưng hy vọng Công Phượng sẽ dành sự tập trung cao nhất cho bóng đá.

Mỗi khi có thời gian rảnh, Tuấn Hưng đều nói về bóng đá với sự hào hứng rất lớn. Mới đây, ca sỹ kiêm ông bầu của đội bóng phủi HAT đã có những trao đổi rất thẳng thắn về chủ đề được coi là nóng nhất của bóng đá Việt ở thời điểm này: “hiện tượng HAGL và Công Phượng”. Anh cũng đưa ra lời khuyên chân tình với người đàn em Công Phượng đang ở trong tâm bão của dư luận.

“Rõ ràng, HAGL với lứa Công Phượng, Tuấn Anh đã tạo ra một bầu không khí đặc biệt tại V.League. Đây là đội bóng trẻ có sức hút và đã khiến khán giả kéo đến sân sau nhiều mùa giải thờ ơ với bóng đá nội. Đó là một tín hiệu vui cho nhà tổ chức, bản thân đội bóng HAGL và ngay cả các đối thủ của họ”, Tuấn Hưng chia sẻ, đồng thời cho biết anh rất hứng thú theo dõi các trận đấu của V.League mùa giải này, đặc biệt những trận có sự góp mặt của HAGL

Xem Clip: HAGL hạ SHB Đà Nẵng: dấu ấn Công Phượng

Nhưng chàng ca sỹ “anh nhớ em” lại chỉ ra rằng “đó chính là áp lực đối với các cầu thủ thuộc lứa U19”: “Nhìn ở khía cạnh khác, các cầu thủ trẻ của HAGL đang phải chịu áp lực cực lớn. Bạn hãy tưởng tượng mình sẽ như thế nào nếu nhất cử nhất động của mình bị đeo bám bởi giới truyền thông. Đôi chân của những Công Phượng, Tuấn Anh…sẽ nặng nề hơn khi có nhiều con mắt nhìn vào. Chính việc được đề cao đôi khi một cách quá mức khiến HAGL trở thành đối tượng “đáng ghét” của những đội bóng khác. Các đối thủ khi đã, đang và sẽ đá với HAGL đều muốn chứng tỏ rằng họ không hề thua kém lứa đàn em”.

Ngoài nhận định về lứa trẻ HAGL, Tuấn Hưng cũng thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của đội bóng phố núi nằm ở HLV người Pháp Graechen sau khi xem một vài trận đấu của họ tại V.League: “Dường như vị HLV ngoại của HAGL có đôi chút vấn đề về chuyên môn. Ông được coi là người thầy có kĩ năng sư phạm rất tốt bằng chứng là ông đã đào tạo ra được nhiều “viên ngọc quý” cho bóng đá nước nhà như lứa U19 của Công Phượng chẳng hạn. Tuy nhiên, ở khía cạnh dẫn dắt một đội bóng hay nói vui là cầm quân và sử dụng lực lượng trên sân rõ ràng ông này có vấn đề. Dường như HAGL chỉ có một cách đá tấn công và lối đan bóng đẹp mắt, họ chưa biết tiết chế lối chơi để tạo ra hiệu quả tốt hơn”.

Với riêng Công Phượng ,Tuấn Hưng cũng nhắn gửi những lời rất chân tình như của một ông anh lớn cho đứa em nhỏ: “ Công Phượng, em hãy cố gắng lên. Anh cũng như tất cả mọi người đều tin tưởng rằng em là một tài năng của bóng đá Việt Nam. Theo anh, dính dáng đến chuyện yêu đương ở thời điểm này chưa nên đâu Công Phượng ạ. Hãy quên đi mọi thứ xung quanh để tập trung vào trái bóng. Em hãy chơi bóng vui vẻ và sảng khoái như từng chơi để anh và người hâm mộ được thấy một Công Phượng xuất sắc như đã từng thấy. Cố lên em nhé!”.

Duy Thái

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý