Ca sĩ Tuấn Hưng - Clip Tuấn Hưng lao vào đám cháy giải cứu người dân ở Đà Nẵng

remember1 remember1 @remember1

Ca sĩ Tuấn Hưng - Clip Tuấn Hưng lao vào đám cháy giải cứu người dân ở Đà Nẵng

Ca sĩ Tuấn Hưng Phát hiện có đám cháy xảy ra, Tuấn Hưng đã dùng xô nước của quán và bình chữa cháy tại hiện trường để giải cứu người dân. Anh còn bế và vỗ về bé trai đang hoảng loạn

16/01/2017 02:48 PM
436

(ĐSPL) - Phát hiện có đám cháy xảy ra, Tuấn Hưng đã dùng xô nước của quán và bình chữa cháy tại hiện trường để giải cứu người dân. Anh còn bế và vỗ về bé trai đang hoảng sợ trong lúc lực lượng chức năng đang giải cứu các thành viên khác trong gia đình em.

Mạng xã hội mới đây đang chia sẻ hành động nghĩa hiệp của nam ca sĩ Tuấn Hưng tại hiện trường một vụ hỏa hoạn xảy ra ở Đà Nẵng.

Clip Tuấn Hưng lao vào đám cháy giải cứu người dân ở Đà Nẵng - Ảnh 1

Sau khi lực lượng PCCC tới hiện trường, Tuấn Hưng vỗ về em bé trong gia đình bị cháy.

Đoạn video cho thấy Tuấn Hưng bế, vỗ về một em bé đang hoảng loạn khi vụ cháy xảy ra.

Người chia sẻ clip là anh Dương Quốc Việt (sinh năm 1991) làm công việc an ninh. Anh cho biết, sự việc xảy ra vào ở tầng 1, số 119 Hùng Vương quận Hải Châu, TP Đà Nẵng vào ngày 2h30 sáng 16/1.

Người này kể lại: "Khi phát hiện ra cháy, Tuấn Hưng đã lao vào dùng xô nước của quán và bình chữa cháy tại hiện trường để giải cứu. Khi gặp đứa bé anh đã ôm ra khỏi hiện trường, trong lúc bé trai đang sợ hãi, anh Hưng đã vỗ về và an ủi gia đình nạn nhân".

Tuấn Hưng kể lại, trên tầng 2 của ngôi nhà có 3 bà cháu và một người giúp việc nhưng vì lửa cháy to, khói bốc lên nghi ngút nên không ai dám đi xuống. Khoảng 5-10 phút sau, lực lượng chức năng có mặt xử lý vụ cháy, 4 bà cháu mới được đưa xuống đường an toàn. Khi thấy bé trai nhỏ tuổi nhất run rẩy vì hoảng sợ, Tuấn Hưng đã ôm cậu bé để an ủi. 

Hành động dũng cảm, nghĩa hiệp của Tuấn Hưng khiến những người có mặt tại hiện trường và cộng đồng mạng vô cùng xúc động, cảm phục.

Clip Tuấn Hưng lao vào đám cháy giải cứu người dân ở Đà Nẵng - Ảnh 2

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh từng được cộng đồng mạng khen ngợi vì hành động đứng phân luồng giao thông khi gặp tình trạng tắc nghẽn tại ngã tư chân cầu Calmette (Sài Gòn).

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý